PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Điên đảo' với clip Kim Phượng múa bụng

Thứ năm, 29/12/2011 10:01

Uyển chuyển như sóng nước, trườn, uốn lượn như con rắn, nữ diễn viên "Những đứa con biệt động Sài Gòn" khiến người khác mê mẩn khi trổ tài múa bụng.

Với Vũ điệu đường cong, Kim Phượng "lột xác" với những đường cong hoàn hảo, ẩn chứa sự quyến rũ kỳ lạ qua môn nghệ thuật múa bụng.

Nữ diễn viên gợi cảm không ngại ngần phô diễn các bộ phận trên cơ thể trong những động tác mềm dẻo, uyển chuyển như sóng nước, có độ trườn, lượn như con rắn, hay lạc đà. Qua clip múa bụng, càng thấy năng khiếu nghệ thuật toàn diện và sự đam mê, chuyên nghiệp của cô.

Là bộ phim Việt Nam đầu tiên khai thác vẻ đẹp của môn nghệ thuật múa bụng và những con người đam mê với nghề, Vũ điệu đường cong còn mang đến những "đường cong" muôn màu về tình yêu, tình bạn trong cuộc sống. Ngoài Kim Phượng, phim còn có sự tham gia của diễn viên Việt Anh với hình tượng hoàn toàn khác, sự trở lại màn ảnh rộng của diễn viên Võ Thành Tâm, lần góp mặt lần đầu tiên vào điện ảnh của cô cháu gái Lam Trường - ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh... Phim sẽ ra mắt khán giả đúng dịp Tết 2012.

Xem clip Kim Phượng múa bụng trong Vũ điệu đường cong:

Thegioidienanh
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới