PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diên Hi công lược: Đừng mải mê mỗi Phú Sát Phó Hằng, trong phim còn hai trai đẹp ở hàng 'cực phẩm'

Thứ bảy, 11/08/2018 20:37

Xem 'Diên Hi công lược', rất nhiều chị em mê mẩn Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) bởi vẻ ngoài điển trai, lạnh lùng. Nhưng ít người để ý rằng, trong phim cũng có hai diễn viên sở hữu ngoại hình cực điển trai là Hoằng Trú (Hồng Nghiêu) và Hải Lan Sát (Vương Quan Dật).

Đã đi được một chặng đường, thế nhưng phim "Diên Hi công lược" vẫn chưa hết hot. Ngoài những tình tiết cung đấu cực hấp dẫn, nhan sắc của các cung tần thì các mỹ nam góp mặt trong phim cũng được chú ý. Trong phim, nhân vật Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải đóng) có lượng fan đông đảo nhất. Điều này cũng dễ hiểu khi Phú Sát Phó Hằng sở hữu ngoại hình chuẩn "soái ca", lạnh lùng, cương nhu đúng lúc.

Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) là nhân vật được nhiều chị em yêu thích nhất phim "Diên Hi công lược".

Nhưng bên cạnh đó, ít người để ý rằng trong phim còn có hai nam diễn viên cũng sở hữu ngoại hình được xếp vào hàng "cực phẩm" là: Hải Lan Sát (Vương Quan Dật), Hoằng Trú (Hồng Nghiêu).

Hải Lan Sát (Vương Quan Dật)

Bạn "đồng nghiệp" với Phú Sát Phó Hằng trong phim là Hải Lan Sát (Vương Quan Dật đóng). Dù chỉ là tuyến nhân vật phụ, nhưng nam diễn viên này cũng nhận được sự yêu mến không nhỏ của khán giả.

Hải Lan Sát đóng vai một thị vệ trong cung, bạn thân của Phú Sát Phó Hằng.

Ngoài đời, Vương Quan Dật sở hữu vẻ ngoài chuẩn "soái ca". Được biết, ngoài đóng phim anh chàng này còn được biết đến với vai trò ca sĩ.

Một số hình ảnh đời thường và khi dự sự kiện của Vương Quan Dật

Hoằng Trú (Hồng Nghiêu)

Trong phim, Hoằng Trú (Hồng Nghiêu thủ vai) là hoàng tử của Đại Thanh. Vị vương gia này có tính cách ngông cuồng và cũng chính là thủ phạm "làm nhục" chị gái của Ngụy Anh Lạc. Thế nhưng, ở những tập mới nhất Hoằng Trú đã dần cải tà quy chính và quan tâm đến việc chính sự hơn.

Được biết, Hồng Nghiêu sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên tại Trịnh Châu (Hà Nam - Trung Quốc). Cao 1m82. Anh chàng là dancer giành được nhiều giải thưởng cao và là nhân vật quen mặt với những ai yêu mến show "Phi Thường Hoàn Mỹ".

Hồng Nghiêu được đánh giá là diễn khá đạt khi vào vai Hoằng Trú

Ngoài diễn xuất, anh còn là một dancer nổi tiếng từng giành được nhiều giải thưởng lớn.

Hồng Nghiêu còn đam mê trượt ván và yêu thích bóng rổ.

Hồng Nghiêu sở hữu vẻ ngoài cực điển trai

A.N (Theo Nld.cm.vn)