PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diên Hi công lược phiên ngoại: Con gái Ngụy Anh Lạc si mê con trai Nhĩ Tình

Thứ hai, 20/08/2018 10:35

Phần phiên ngoại của Diên Hi công lược sẽ chuyển sang tập trung vào con gái của Ngụy Anh Lạc là công chúa Chiêu Hoa. Cuộc đời của Chiêu Hoa gặp không ít sóng gió khi đem lòng yêu Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình.

Bộ phim cổ trang Diên Hi công lược đã "gây bão" lớn trong cộng đồng mạng Hoa ngữ trong thời gian vừa qua. Sau khi phim kết thúc, phần phiên ngoại của Diên Hi công lược sẽ ra mắt khán giả.

Phiên ngoại của Diên Hi công lược sẽ thay đổi tuyến nhân vật chính. Thay vì Ngụy Anh Lạc, phim sẽ tập trung khai thác về công chúa Chiêu Hoa - con gái của Anh Lạc và Càn Long. Vương Hạc Nhuận - nữ diễn viên vào vai công chúa Chiêu Hoa đã bật mí về nội dung bi kịch trong Diên Hi công lược phiên ngoại.

Diên Hi công lược phiên ngoại tập trung vào cuộc sống của công chúa Chiêu Hoa - con gái của Ngụy Anh Lạc và Càn Long

Theo lời người đep họ Vương, công chúa Chiêu Hoa được thừa hưởng sự thông minh và kiên cường từ mẹ Ngụy Anh Lạc. Cô cũng từng trải qua quãng thời gian kinh hoàng thời thơ ấu khi bị thái giám Viên Xuân Vọng nhốt trong phòng tối và hành hạ, ngược đãi.

Công chúa Chiêu Hoa yêu Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình

Khi trưởng thành, công chúa Chiêu Hoa sẽ đem lòng yêu Phúc Khang An - con trai của Nhĩ Tình. Phúc Khang An luôn nhầm tưởng mình là con trai của Phú Sát Phó Hằng. Cho rằng Ngụy Anh Lạc là người hại chết bố Phó Hằng và mẹ Nhĩ Tình nên Phúc Khang An ôm hận trong lòng. Anh quyết định tiếp cận với công chúa Chiêu Hoa để trả thù Ngụy Anh Lạc.

Công chúa Chiêu Hòa sau này sẽ thành thân với Thân vương Mông Cổ - Lạp Vượng Đa Nhĩ Tề

Sau này, Phúc Khang An rất sốc khi phát hiện ra thân phận thực sự. Anh thực chất là con của Nhĩ Tình và Phó Khiêm - em trai của Phó Hằng. Ngoài ra, Phúc Khang An còn nhận ra mình thực sự yêu thương Chiêu Hoa. Thế nhưng tất cả đã muộn, Chiêu Hoa sẽ thành thân với Thân vương Mông Cổ - Lạp Vượng Đa Nhĩ Tể.

Bốn nhân vật chính trong Diên Hi công lược phiên ngoại

Ngoài ra, Diên Hi công lược phiên ngoại còn có sự xuất hiện của con gái Hòa thân vương Hoằng Trú. Nhân vật này sẽ trở thành tình địch của công chúa Chiêu Hòa.

Hani (Theo nld.com.vn)