PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Diên Hi công lược' xuất hiện cảnh cưỡng hiếp thái giám khiến khán giả sốc tột độ

Thứ tư, 08/08/2018 12:36

Mới đây, "Diên Hi công lược" gây sốc mạnh với người xem bởi xuất hiện cảnh cưỡng hiếp giữa 2 thái giám.

Những cảnh cưỡng hiếp trên màn ảnh thường gây sốc để câu kéo khán giả. Tất cả hình ảnh này khi công chiếu đều nhận phải nhiều luồng dư luận trái chiều, đặc biệt là với cảnh quay quá trần trụi. Tuy nhiên, nhiều cảnh lại được xem là yếu tố cần có trong một bộ phim như để làm toát lên nỗi tủi nhục, éo le đến cùng cực của kẻ bị hại hoặc khắc họa chân tướng những kẻ dâm ô.

Mới đây trong tập 29 của "Diên Hi công lược", khán giả không khỏi sốc với tình tiết thái giám Tiểu Xuân Vọng suýt bị cưỡng hiếp. Cụ thể, khi biết Tiểu Xuân Vọng nhịn đói cả ngày, đêm đến thì lén uống nước lã cầm hơi, Anh Lạc đã chạy đến đưa cho hắn một chiếc màn thầu. Vừa mới ăn lót dạ được một ít, Tiểu Xuân Vọng bất ngờ trúng thuốc mê ngất xỉu.

Thế rồi từ đằng sau, một gã thái giám to béo lao đến và vồ lấy Tiểu Xuân Vọng. Hắn ta nói rằng đã tìm kiếm Tiểu Xuân Vọng khá lâu. Khi Tiểu Xuân Vọng trúng thuốc mê rồi thì không còn khả năng chạy trốn nữa. Tiếp đến, hắn toan cưỡng hiếp Tiểu Xuân Vọng. Nhưng may mắn thay, Ngụy Anh Lac xuất hiện kịp thời và đánh ngất tên thái giám đó.

"Diên Hi công lược" gây sốc mạnh với người xem bởi xuất hiện cảnh cưỡng hiếp giữa 2 thái giám.

Để tên thái giám không còn cơ hội kiếm chuyện với Tiểu Xuân Vọng, Ngụy Anh Lạc bèn đưa hắn vào xe phân, dự tính là để hộ quân đẩy ra khỏi cổng thành. Theo Ngụy Anh Lạc, đến khi hắn tỉnh lại, cũng chẳng thể về hoàng cung, vì không có lệnh bài xuất cung, bất cứ ai tự ý ra khỏi hoàng thành cũng là tội chém.

Sau khi theo dõi cảnh phim này, nhiều khán giả đã bày tỏ sự ngạc nhiên, hóa ra trong Tử Cấm thành cũng có những chuyện trái ngang với thái giám như thế.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)