PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Amy Hương cùng dàn sao Philippines phát quà cho con em nghệ sĩ nghèo

Thứ bảy, 19/07/2014 20:40

Sau khi hoàn thành tốt vai diễn Diễm Lệ cùng người yêu do danh hài Trường Giang đóng trong phim "Độc thân tuổi 30" do hãng phim Tâm Điểm cùng Today TV hợp tác sản xuất. Diễn viên Amy Hương bất ngờ cùng các sao Philippines phát quà cho con em nghệ sĩ ghèo.

Diễn viên Amy Hương cùng 2 diễn viên nổi tiếng Carla Abellana, Tom Rodriguez và người mẫu nhí Sophia

Sự xuất hiện của Diễn viên Amy Hương, NSUT Phượng Loan, ca sĩ Quách Tuấn Du, ca sĩ Việt Quang và ba ngôi sao trong bộ phim "Người tình của chồng tôi" gồm Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray (nữ ca sĩ hát nhạc phim) đã làm cho khán phòng rất sôi động, thu hút khán giả Việt và các nhiếp ảnh gia.

Amy Hương cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, diễn viên Steven Chí Dũng 

Sau tin đồn Amy Hương bất ngờ đến với danh hài Trường Giang thì mãi đến sáng nay khán giả màn ảnh nhỏ mới gặp và được Amy Hương cho biết đó chỉ là vai mà 2 anh em diễn xuất ăn ý trong bộ phim "Độc thân tuổi 30" của hãng phim Tâm Điểm kết hợp với Today Tv hợp tác sản xuất. 

Amy Hương trả lời báo chí vào sáng nay nhân sự kiện cùng các sao Philippines phát quà cho con em nghệ sĩ nghèo nhân sinh nhật 6 tuổi của Today TV. Hương rất vui vì khán giả và báo chí cho rằng mình tình tứ cùng danh hài Trương Giang trong rất nhiều bức ảnh, vui ở đây không phải là tình cảm nam nữ mà được khán giả quan tâm và hiểu lầm. Điều này cũng đồng nghĩa là mình và anh Trường Giang đã thể hiện tốt vai diễn này. Bộ phim sẽ phát hành trong thời gian sắp đến, mời quý khán giả đón theoi dõi và ủng hộ cho Amy Hương nhé!

 Diễn viên Amy Hương cùng người mẫu nhí Sophia

Amy Hương cùng ca sĩ Quách Tuấn Du

Amy Hương cùng người thầy NSUT Lân Bích 

Amy Hương giao lưu cùng diễn viên nổi tiếng  Philippines Tom Rodriguez

Amy Hương cùng ba ngôi sao trong bộ phim "Người tình của chồng tôi" gồm Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray (nữ ca sĩ hát nhạc phim)

Carla Abellana, Tom Rodriguez và người mẫu nhí Sophia

Ngôi sao 2 nước và đài Today TV chụp ảnh lưu niệm

Amy Hương rất vui vì được làm khách mời với các ngôi sao Việt và các sao trong bộ phim "Người tình của chồng tôi" gồm Carla Abellana, Tom Rodriguez, Jonalyn Viray (nữ ca sĩ hát nhạc phim) phát quà  cho con em nghệ sĩ nghèo nhân sinh nhật 6 tuổi của Today TV. Chúc đài Today TV ngày càng phát triển mạnh hơn nữa và cho ra đời nhiều bộ phim hay, ý nghĩa và các chương trình cộng đồng để góp phần vào sự phát triển điện ảnh nước nhà.

showbiz360.net