PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên, ca sỹ Đức Thắng: Gương mặt triển vọng của xứ Thanh

Thứ ba, 18/08/2015 14:21

Diễn viên – ca sỹ Đức Thắng tên đầy đủ là Mã Đức Thắng, sinh năm 1987 tại Nga Sơn, Thanh Hóa – quê hương của nghề dệt chiếu cói nổi tiếng cả nước.

Đức Thắng sở hữu lối diễn xuất tự nhiên cùng giọng hát vừa trầm ấm, truyền cảm, vừa mang chút âm điệu đặc trưng miền Trung. Điều này tạo nên một Đức Thắng phong cách riêng không lẫn với bất cứ với một diễn viên, ca sỹ nào. Với tài năng và sự tự tin, diễn viên Đức Thắng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc mới cho làng giải trí.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật nhưng chàng trai gốc Thanh Hóa đã nuôi dưỡng ước mở trở thành diễn viên từ khi còn bé. Ngay khi ngồi trên ghế nhà trường, Đức Thắng đã nhiệt tình tham gia các hoạt động hát hò, văn nghệ.

Niềm đam mê nghệ thuật cứ thế được nhen nhóm và lớn dần lên theo năm tháng. Sau khi tốt nghiệp THPT, Đức Thắng khăn gói ra Hà Nội, quyết tâm thi vào trường Đại học sân khấu Điện ảnh Hà Nội để thực hiện ước mơ. Nhận được tin trúng tuyển trong niềm vui vỡ òa, anh biết từ nay cuộc đời mình sẽ bước sang bước ngoặt mới với rất nhiều thử thách phía trước.

Với lợi thế được đào tạo bài bản, gương mặt điển trai, sáng sân khấu cùng lối diễn xuất tự nhiên, chất phát nhưng đầy cá tính cùng lòng đam mê và sống hết mình cho các vai diễn, Đức Thắng đã có được bước khởi đầu tốt đẹp qua vai diễn đầu tay Hiển trong phim “Đi qua mùa biển động” của đạo diễn Bùi Tuấn Dũng. Bằng cách diễn rất riêng, rất cá tính nhưng cũng rất mộc mạc, Đức Thắng đã hóa thân trọn vẹn vào vai diễn, làm cho nhân vật luôn sống động và được nhiều khan giả yêu mến.

Diễn viên Đức Thắng, Võ Thành Tâm (giữa) trong phim “Đi qua mùa biển động”

Diễn viên Đức Thắng trên sân khấu hài

Đức Thắng còn trở nên quen thuộc với khán giả sau một số vai ấn tượng trong các bộ phim như: Trở về phần 1, Nỗi đau của hạnh phúc, Hãy cùng em điệu Sarikake… Ở mỗi vai diễn, Đức Thắng mang đến cho khán giả những cảm nhận khác nhau về cách làm mới mình để có thể hóa thân và sống thật trọn vẹn trong từng nhân vật, để rồi tự mình thoát ra khỏi nhân vật và nuôi dưỡng cảm xúc cho nhân vật tiếp theo.

Anh sẵn sàng cạo trọc đầu để phù hợp với nhân vật

Đức Thắng cùng diễn viên Mai Trung

Chưa bằng lòng với những gì mình làm được, anh đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát để khám phá hết khả năng ca hát tiềm ẩn của mình. Chưa thể gọi là thành công viên mãn nhưng những gì mà Đức Thắng đã làm được trong lĩnh vực ca hát cũng chính là ước mơ từ bé của anh.

Trong tháng 9 sắp tới, Đức Thắng chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc đầy đầu tay và tham gia dự án phim điện ảnh mới.

Đức Thắng đang từng bước khẳng định tên tuổi của mình trong làng giải trí, hiện tại anh đang có cuộc sống hạnh phúc với người vợ xinh đẹp, tài năng cùng cô con gái kháu khỉnh đáng yêu. Ít ai biết vợ anh – ca sỹ Phạm Phương Thảo là con gái cưng của NSƯT Thanh Nam, NS Y Phương – một trong những nghệ sỹ cải lương “gạo cội” và nổi tiếng trên hầu hết các lĩnh vực nghệ thuật, như : Tân nhạc, cải lương, kịch nói, phim ảnh… NSƯT Thanh Nam còn được khán giả gọi chết với cái tên “Hai lúa” do ông thủ vai chính trong phim.

Đức Thắng là con rể của NSƯT Thanh Nam

Được thỏa mãn với niềm đam mê nghệ thuật, sống được, thậm chí là sống tốt với nghề không thể không nói tới sự hy sinh và ủng hộ hết lòng của vợ anh, ca sỹ Phạm Phương Thảo, Đức Thắng cảm nhận rõ hơn tình yêu sâu sắc của vợ và thầm biết ơn cô về điều đó.

Người vợ xinh đẹp của Đức Thắng - ca sỹ Phạm Phương Thảo

Tổ ấm hạnh phúc của anh bên vợ đẹp, con xinh

Con gái xinh xắn của diễn viên Đức Thắng

Mong ước lớn nhất của anh bây giờ chính là được tiếp tục theo đuổi ước mơ đóng phim, được thể hiện các vai phức tạp hơn để có thể thể hiện và khai thác hết khả năng diễn xuất càng tiềm ẩn bên trong. Hành trình của Đức Thắng còn khá dài, mong rằng anh sẽ có thêm nhiều vai diễn hay để cống hiến cho khán giả yêu thích phim truyền hình cũng như trong lĩnh vực ca hát mà anh đã chọn.

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới