PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên chuyên đóng vai phu nhân Chủ tịch, tái xuất ấn tượng trong 'Biệt được đen' có cuộc sống ngoài đời thế nào?

Thứ hai, 23/10/2023 12:15

Là diễn viên tay ngang nhưng khi xuất hiện trên màn ảnh, Hoàng Xuân luôn để lại ấn tượng tốt, toát ra khí chất của một phu nhân sang chảnh.

Trước khi đến với nghiệp diễn, Hoàng Xuân từng là người mẫu có tiếng trong giới thời trang thập niên 1990.

Nhớ về giai đoạn này, Hoàng Xuân từng kể: "Lúc đó, tôi kiếm được rất nhiều tiền và chuyển vào ở hẳn trong TP.HCM". Thời điểm đó, những mẫu thời trang mới nhất của các nhà thiết kế áo dài Ngân An, La Hằng, Tiến Lợi… đều lựa chọn Hoàng Xuân trình diễn.

Diễn viên Hoàng Xuân từng là người mẫu đình đám một thời.

Sau đó, Hoàng Xuân bén duyên với điện ảnh vào năm 1997 khi đảm nhận một vai quần chúng có thoại. Dù chỉ đi ngang màn hình và nói một câu nhưng đây lại là cơ duyên đưa Hoàng Xuân đến với nhiều vai chính sau này như: Vị tướng tình báo và hai bà vợ, Cô gái đến từ Bangkok, series Cảnh sát hình sự và Bạch mã hoàng tử, Đừng bắt em phải quên, Đấu trí, Biệt dược đen…

Trong phim "Biệt dược đen", Hoàng Xuân đóng phu nhân Chủ tịch, thậm chí đang bị tình nghi có liên quan đến cái chết của chồng.

Không được đào tạo về chuyên môn nhưng Hoàng Xuân vẫn khiến khán giả yêu thích bởi lối diễn dung dị, mộc mạc. Nói về sự ưu ái của khán giả, Hoàng Xuân từng thừa nhận mình rất may mắn. Khi sự nghiệp diễn xuất đang vào guồng thì năm 2005, Hoàng Xuân kết hôn cùng một doanh nhân thành đạt. Trong thời gian này, Hoàng Xuân tạm dừng sự nghiệp và chuyển sang kinh doanh.

Hoàng Xuân kết hôn muộn, sinh con muộn. Khi lập gia đình và có con, cô lui lại chăm lo cho gia đình một thời gian dài.

Khi có bầu con gái đầu lòng, nữ diễn viên vẫn tiếp tục học Đại học văn bằng 2, khoa Luật, Đại học Quốc gia Hà Nội vì sợ thời gian trôi uổng phí.

Trong nhà Hoàng Xuân sách, báo xếp đầy trên các kệ gỗ. Chị cho các con học piano để cảm thụ thế giới bên ngoài tốt hơn. Bà mẹ của 2 cô con gái sau khi tự tay lo hết mọi việc trong nhà mới dành ra 2 giờ đồng hồ làm những việc của riêng mình: kiểm tra sổ sách, đọc sách, lướt web…

Hiện tại, khi công việc kinh doanh của Hoàng Xuân phát triển, giúp cô yên tâm làm nghệ thuật. Nữ diễn viên đang có cuộc sống viên mãn. Hai cô con gái đã khôn lớn, ngoan ngoãn. Các con vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của nữ diễn viên.

Dù không có con trai nhưng Hoàng Xuân không bị áp lực: "Tôi chưa bao giờ cảm thấy thất vọng hay buồn phiền vì mình đẻ được hai “công chúa” mà trái lại tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với cuộc sống hiện tại của mình".

Ở độ tuổi U50, Hoàng Xuân khiến nhiều người ngỡ ngàng khi xuất hiện với một nhan sắc trẻ đẹp và cuốn hút.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới