PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên có phản ứng sinh lý khi đóng cảnh hôn thì phải làm sao? Câu trả lời khiến ai cũng phải khó tin

Thứ bảy, 05/11/2022 08:01

Đối với khán giả ngày nay, yêu cầu về phần xem ngày càng cao nên các đạo diễn rất ít khi sử dụng hình ảnh đối phó để quay, và các diễn viên chắc chắn sẽ có những va chạm thân thể. Vậy họ sẽ phải làm sao để giải quyết điều này?

Hiện nay, dù là phim truyền hình hay điện ảnh đều không thể tách rời đề tài tình yêu, khi đó sẽ có những cảnh mà nam và nữ đụng chạm cơ thể, chẳng hạn như cảnh ôm, cảnh hôn và những cảnh tế nhị hơn thế. Khi quay những cảnh ôm, hôn, các diễn viên nam sẽ rất vất vả, nhiều lần vô tình có những phản ứng sinh lý, vậy các diễn viên nam phải làm gì khi ấy?

Diễn viên có phản ứng sinh lý khi đóng cảnh hôn thì phải làm sao? Câu trả lời khiến ai cũng phải khó tin.

Theo đó, một số diễn viên khi nhận kịch bản sẽ trực tiếp đề nghị không đóng cảnh hôn nên bất cứ khi nào có cảnh này, đạo diễn đều sử dụng các biện pháp đóng thế hoặc sử dụng góc quay, tránh quay trực tiếp các diễn viên, thậm chí còn sử dụng cả hình ảnh thay thế. Nhưng giá trị của những cảnh như vậy sẽ giảm đi rất nhiều.

Đối với khán giả ngày nay, yêu cầu về phần xem ngày càng cao nên các đạo diễn rất ít khi sử dụng hình ảnh đối phó để quay, và các diễn viên chắc chắn sẽ có những va chạm thân thể. Từ đó, nam diễn viên sẽ có phản ứng sinh lý nên lúc này, các diễn viên sẽ dùng gối, mền… để che lúc ôm hoặc quấn băng dính để tránh ngượng ngùng khi hôn.

Gần đây, có một đạo diễn đã bày cho các nữ diễn viên ăn đồ nặng mùi, chẳng hạn như tỏi, đậu phụ thối... trước khi quay cảnh hôn. Lúc này, nam diễn viên sẽ không thoải mái chứ đừng nói đến phản ứng sinh lý, chỉ muốn kết thúc nụ hôn thật nhanh, nghĩ lại cũng thấy hơi nực cười nhưng lại rất hiệu quả. Trên mạng cũng có một loại đạo cụ giống như da người, có thể dùng để quay cảnh ôm hôn mặn nồng, diễn viên sẽ không cảm thấy xấu hổ nữa.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới