PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên đóng phim vất vả như thế nào? Ngô Cẩn Ngôn bị bọ cạp bò kín, Trương Nghệ Hưng ăn cá sống và Dĩnh Nhi sảy thai vì đóng phim

Thứ hai, 02/11/2020 06:53

Trong suy nghĩ của mọi người, có một bộ phim truyền hình và điện ảnh để đạt được hiệu ứng 'kinh điển' ngoài cốt truyện, các diễn viên đã phải lao tâm khổ tứ để nhập vai thật nhất có thể. Thời điểm đó, Ngô Cẩn Ngôn bị bọ cạp che kín và Trương Nghệ Hưng ăn cá sống và Dĩnh Nhi bị sảy thai do quay phim.

Đầu tiên là Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn trở nên nổi tiếng nhờ bộ phim "Diên Hi Công Lược". Nhiều người đã thấy tài năng diễn xuất của cô qua bộ phim này, sau bộ phim, Ngô Cẩn Ngôn còn đóng vai chính trong “Hạo Lan Truyện”. Trong bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn có một cảnh quay cô bị bọ cạp tra tấn, khán giả có thể thấy Ngô Cẩn Ngôn ngất xỉu vì đau đớn khi bị bọ cạp bò khắp người.

Ê-kíp phim cho biết: “Chúng tôi đã có ý định tìm người đóng thế cảnh quay này. Nhưng Ngô Cẩn Ngôn không đồng ý. Cô ấy muốn tự đóng”. Đại diện đoàn phim tin rằng ở Trung Quốc, hiếm có diễn viên nào chuyên nghiệp và nghiêm khắc với công việc như Ngô Cẩn Ngôn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Có thể nói Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa đán rất nổi tiếng trong những năm gần đây, và để nói bộ phim hy sinh nhiều nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba thì phải kể đến bộ phim truyền hình 'Kiêu hãnh và định kiến'. Trong phim, Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ hy sinh danh giá của mình mà còn trực tiếp cởi đồ lót trước ống kính, quấn cục nước đá để che mặt.

Trương Nghệ Hưng

Trương Nghệ Hưng cũng là nam thần trong tâm trí của nhiều cô gái, không chỉ hát, nhảy cực đỉnh mà khả năng diễn xuất cũng rất tốt, Trương Nghệ Hưng mắc chứng sợ cá từ nhỏ, nhưng khi đóng phim "A Good Show", anh đối mặt với thử thách ăn cá và đã vượt qua nỗi sợ hãi để ăn trực tiếp một con cá sống.

Dĩnh Nhi

Và đau khổ nhất là Dĩnh Nhi. Năm xưa khi Thu Thiền mới khởi quay, Dĩnh Nhi là một trong những nữ diễn viên được lựa chọn đầu tiên. Tuy nhiên sau khi bộ phim đã quay được 2/3 thì cô lại đột nhiên rút lui khiến nhiều người bất ngờ. Sau này nữ diễn viên mới hé lộ khi gia nhập đoàn làm phim Thu Thiền cô đang mang thai đôi và đánh mất một đứa con.

Vì công việc áp lực và mệt mỏi mà Dĩnh Nhi bị động thai, sau khi đến bệnh viện bác sĩ thông báo họ chỉ giữ được một đứa nhỏ cho vợ chồng nữ diễn viên. Bị sảy thai khiến sức khỏe lẫn tinh thần của Dĩnh Nhi đều bất ổn, cô đành phải rời đoàn làm phim nhường vai cho người khác. Cho đến tận bây giờ, Dĩnh Nhi vẫn tỏ ra áy náy và cảm thấy có lỗi với đứa trẻ.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới