PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' tụ họp đông đủ trong bữa tiệc ăn mừng thành công của bộ phim

Thứ năm, 28/06/2018 10:56

Khác với những phân đoạn kịch tính trên phim, ngoài đời dàn diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' thân thiết như một gia đình. Tối qua (27/6), họ đã có bữa tiệc ấm cúng để đóng máy và ăn mừng thành công của bộ phim.

Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn lên sóng, bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ" đã đạt mức hơn 10 triệu lượt xem. Đây là con số "khủng" không phải phim Việt nào cũng đạt được.

Vốn được Việt hóa từ một bộ phim ăn khách của Hàn Quốc, lại nói về đề tài không hề mới nhưng "Gạo nếp gạo tẻ" vẫn tạo được cơn sốt. Lí giải cho sự thành công này đó chính là khả năng diễn xuất khá đồng đều và sáng giá của các nghệ sĩ trong phim. Bên cạnh những diễn viên quen mặt như: Hồng Vân, Lê Phương, Hoàng Anh, Trung Dũng... thì những cái tên mới như: Thúy Ngân, Phương Hằng... cũng để lại ấn tượng tốt nhờ lối diễn xuất.

Không chỉ diễn ăn ý trên phim mà ngoài đời dàn diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cũng rất thân thiết. Mới đây, họ đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng thành công của bộ phim. Những khoảnh khắc vui vẻ của các nghệ sĩ tham gia bộ phim khiến khán giả vô cùng thích thú.

Diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" tụ họp đông đủ trong bữa tiệc ăn mừng thành công của bộ phim.

Dàn diễn viên nhí trong phim

Hương "gạo tẻ" (Lê Phương đóng) chụp cùng các chị em, mẹ ruột và và bà trong phim.

Lê Phương chia sẻ: "Thật sự quá vui, quá hạnh phúc khi rất lâu rồi mới được sống trong sự yêu thương cuồng nhiệt của khán giả xem phim truyền hình trên khắp mọi miền đất nước! Xin cám ơn tất cả. Trân trọng rất nhiều".

Lê Phương chụp cùng cô tiểu thư (Băng Di đóng) cướp chồng mình trong phim.

Nghệ sĩ Hồng Vân trẻ trung đến bất ngờ.

Quốc Trường (ở giữa) cho biết anh cũng sắp xuất hiện trong những phân cảnh tiếp theo của bộ phim.

Video Lê Phương và chồng trẻ vui vẻ trong ngày ăn mừng thành công của bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ"

A.N (Theo Nld.com.vn)