PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên “Gió nghịch mùa” đang "hẹn hò" với Don Nguyễn"?

Thứ tư, 12/02/2014 22:35

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga ngoài nghi án có tình cảm với Baggio, ca sỹ Lam Trường, siêu mẫu Đức Vĩnh, Nam vương Tiến Đoàn, Nam vương Lê Nguyên Khôi, Nam Cường... Thời gian gần đây là nghi án Nguyễn Thúy Nga với Don Nguyễn.

Nguyễn Thúy Nga - nữ diễn viên 9x không quá “hot” nhưng lại gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt xinh đẹp rạng ngời, cá tính cùng nụ cười rạng rỡ, đạo đức và lối sống tốt, khá quen thuộc với làng nghệ thuật, cô được biết đến với nhiều vai diễn trong các phim như: Gió nghịch mùa, Cầu vồng đơn sắc, Lặng lẽ yêu em, Quý ông thời đại, Nhất quỷ nhì ma, Không phải tôi, Chuyện xứ dừa và gần đây nhất cô tham gia phim nhựa Lưu manh đầu bếp. Và những vai diễn này đã đem lại những thành công nhất định cho cô trên con đường đến với điện ảnh.

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga

Trước khi trở thành diễn viên, Nguyễn Thúy Nga còn người mẫu ảnh là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh và stylist ưa chuộng, cô xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang, quảng cáo và tham gia MV cho nhiều ca sỹ như nhóm The Men “Lời anh muốn nói”, “Quá trễ” nhóm La Thăng, “Lạc bước” - ca sỹ Nam Cường, “Vì anh không nói” - Quang Huy. Thúy Nga còn được khán giả nhớ đến là hình ảnh cô gái trẻ có cái tên “Người Đẹp Áo Dài”, xinh đẹp, sắc sảo, có vóc dáng cân đối. 

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga ngoài nghi án có tình cảm với Baggio, ca sỹ Lam Trường, siêu mẫu Đức Vĩnh, Nam vương Tiến Đoàn, Nam vương Lê Nguyên Khôi, Nam Cường... Thời gian gần đây cặp diễn viên Nguyễn Thúy Nga và Don Nguyễn thường xuyên chia sẻ hình ảnh họ chụp chung cũng như hình ảnh cặp đôi thân mật đi mua quà valentine và trao nhau nụ hôn ngọt ngào bằng socola. Don Nguyễn công khai bạn gái nhân ngày lễ tình nhân. 

Diễn viên Nguyễn Thúy Nga và Don Nguyễn

Nhân ngày Lễ tình nhân, Thúy Nga và Don Nguyễn hy vọng tất cả mọi người đều gắn kết, đến với nhau bằng tấm lòng chân thật để xứng đáng với sự thiêng liêng của tình yêu. Trong ngày 14/2 năm nay, Thúy Nga sẽ dành thời gian bên cạnh cho Don Nguyễn Năm 2014, cặp tình nhân cũng có một số kế hoạch chung nhưng chưa tiện tiết lộ cụ thể. 

Don Nguyễn được khán giả biết đến qua các clip nhái lại các phần trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trong nước rồi tải lên mạng Internet. Việc này nhanh chóng khiến anh trở thành hiện tượng trên mạng và rất được dư luận quan tâm bởi cả khán giả và các nghệ sĩ bị Don "làm nhái". Đa số các nghệ sĩ này không tỏ ý phiền lòng vì đây chỉ là "làm cho vui, không có ý lừa dối, giả mạo". Một số khác như  Thúy Nga, Thành Lộc còn giúp đỡ Don Nguyễn thực hiện các clip làm nhái này.

Sau khi tốt nghiệp kinh tế tại Mỹ, anh từ bỏ cơ hội làm việc ở Mỹ để về Việt Nam tham gia đóng phim “Gia đình số đỏ” và một số dự án ca nhạc  "Ông xã em number one",  "Lời tỏ tình đáng yêu", Don nguyễn chính thức phát hành single “Cậu ấm – Vẽ một nụ cười” dưới dạng DVD. 

Riêng với Don Nguyễn, sau thời gian tham gia nghệ thuật với vai trò là ca sĩ, diễn viên, gần đây, Don Nguyễn để lại nhiều ấn tượng với người xem là chàng bóng lộ Danny trong phim điện ảnh Âm mưu giày gót nhọn. Vì vậy, trong phim “Thám tử miệt vườn”, anh dường như lột xác và thoát khỏi dạng vai có tính cách hài hước, nghiêm khắc và cường điệu hóa. Sắp tới Don Nguyễn cũng sẽ có một vài dự án cho sự nghiệp âm nhạc của mình trong năm 2014.

Photo: Phan Thành Cân Trang điểm Trí Trần

HP