PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Hạ My: Để sự nghiệp ngoài cánh cửa tình yêu

Thứ bảy, 29/09/2012 09:51

(Ngoisao.vn) - Tham gia rất nhiều phim truyền hình, phim nhựa và cả lĩnh vực thời trang… Xem ra cơ hội tỏa sáng và thành công với diễn viên trẻ Hạ My sẽ rất dễ dàng.

Tuy nhiên,  vận may vẫn cứ lận đận đeo bám mãi. Nhưng với Hạ My nổi tiếng không phải là đích của Hạ My nhắm đến, cô đã viên mãn trong hạnh phúc và thấy cuộc sống rất có ý nghĩa với mình.

PV: Đã lâu không gặp Hạ My xuất hiện trước báo giới truyền thông, phải chăng cô “Tổng biên tập” của xúc sắc mùa thu đã quyết định rút lui khỏi show biz Việt? Hạ My: Dấn thân vào điện ảnh không phải mục đích để kiếm tiền mà đây cơ hội để nuôi dưỡng ước mơ của mình. Môn nghệ thuật thứ 7 này đã có sức hút mãnh liệt đối với Hạ My, đã cho My những trải nghiệm, cảm xúc vui, buồn lẫn lộn. Có đối đầu, có ghanh ghét thị phi nhưng chưa có một thế lực nào cản trở con đường dấn than của mình… Vì thế không có lý do gì mình có ý định từ bỏ showbiz.

Vừa rồi, vì những dự án kinh doanh của gia đình và công ty nên Hạ My không nhận lời tham gia phim cũng như trả lời phỏng vấn. Phải thường xuyên ra nước ngoài gặp đối tác, những chuyến đi dài ngày như thế đã lấy đi hết thời gian của My. Và bây giờ mọi việc cũng đã giải quyết xong, sắp tới đây bạn sẽ thấy Hạ My thường xuyên xuất hiện trong những dự án phim mới và sự thay đổi về hình ảnh qua những bộ thời trang đang thực hiện. PV:  Vừa kinh doanh, rồi lại bận rộn ở trường quay, My dành thời gian nào cho riêng mình? Tất nhiên với một cô gái năng động như My thì rất thích ôm việc vào người, nhưng My luôn biết cách sắp xếp thời gian hợp lý. Thật ra, công việc chính của My vẫn là kinh doanh, đóng phim hay chụp ảnh quảng cáo là cách My “tận hưởng” niềm đam mê của mình. Bên cạnh đó, My cũng dành những ngày cuối tuần cho gia đình và bạn bè hoặc chăm sóc bản thân…Phương châm sống của My là “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui”. Với Hạ My, chất lượng hơn số lượng. Mỗi khi có thời gian rảnh thì Hạ My đều quý trọng vô cùng, Hạ My thường dành riêng cho mình những ngày cuối tuần không công việc.

PV:  Còn thời gian dành cho tình yêu của mình? ( Cười!) My và người ấy có nhiều điểm tương đồng trong kinh doanh và cách sống nên dễ dàng chia sẻ và thông cảm với nhau. Anh ấy như đôi cách giúp My thăng hoa trong sự nghiệp là điểm tựa để My vững vàng bước đi trong mọi niềm đam mê của mình. PV: Xem ra, Hạ My rất hạnh phúc, bạn có thể chia sẻ niềm hạnh phúc ấy của mình? Bọn mình gặp nhau cũng rất tình cờ, anh ấy là bạn của một người bạn hạ My. Ban đầu thì cũng không ấn tượng gì mấy, nhưng khi nói chuyện Hạ My “say sóng” bởi cách nói chuyện dí dỏm, hài hước của chàng. Và thế là mình đã bị chinh phục. Người ấy với Hạ My có nhiều sở thích giống nhau như thích chơi golf, anh ấy là một tay golf giỏi, sống và làm việc tại Hà Nội. Nhờ có anh ấy mà mình nhận ra mùa thu Hà Nội có vẻ đẹp và sức quyến rũ vô cùng. PV:  Nghe đâu “một nửa” của my là một doanh nhân Việt kiều khá thành đạt Hạ My có thể chia sẻ với độc giả về “người ấy “ của mình? Trong thời gian qua, nếu không có “người ấy” luôn bên cạnh, động viên, an ủi thì My cũng không tươi tắn ngồi đây chia sẻ với bạn đâu. My và “người ấy” có nhiều điểm tương đồng trong kinh doanh và cách sống nên dễ dàng chia sẻ với nhau mọi chuyện. Anh ấy giống như đôi cánh giúp My bay cao trong sự nghiệp và cũng là một điểm tựa vững chắc, mỗi khi My gặp khó khó khăn trong cuộc sống.  

PV: Tình yêu của nghệ sỹ vốn mong manh, lại thường bị áp lực bởi dư luận My đã “nuôi dưỡng” tình cảm của mình như thế nào? Nguyên tắc của My là không để tình cảm xen vào công việc. My và “người ấy” luôn tôn trọng và tin tưởng nhau. Việc quan tâm nhau mỗi ngày giúp tụi My xích lại gần nhau hơn. Bật mí nhé “người ấy” của My cũng rất lãng mãn, biết My thích hoa nên hay mua hoa tặng My…Đó cũng là một cách giúp My duy trì hạnh phúc của mình.    Hãy cứ để sự nghiệp, công việc… ở ngoài cánh cửa tình yêu PV:  Chuyện tình cảm và hôn nhân của nghệ sỹ vốn nhất cử, nhất động đều bị dòm ngó. Hạ My cảm thấy thế nào nếu một ngày nào đó chuyện tình cảm của mình bị thiên hạ mang ra mổ xẻ? Hạ My: Nếu là sao ai cũng hiểu điều này, Hạ My cũng vậy… nhưng sẽ ở mức độ nào đó thôi ( Cười ). Bạn dùng từ “mổ xẻ” nghe khủng khiếp quá (cười). Theo My nếu khán giả quan tâm đến mình cũng là một hạnh phúc. Dù là nghệ sĩ hay người bình thường  thì tình yêu cũng không khác nhau lắm đâu. Tuy nhiên, ở một chừng mực nào thôi, My cũng muốn giữ một chút gì đó cho riêng mình.

PV: Với tình yêu My quan niệm như thế nào là một tình yêu đẹp? Hạ My: Cái này tùy thuộc vào quan niệm của mỗi người. My đang rất hạnh phúc không biết đó có phải là tình yêu đẹp không? (Cười) Đẹp khi hai người dành sự tôn trọng cho nhau … :D PV:  Những mối tình của nghệ sỹ thường vẫn hay bị dòm ngó bởi có yếu tố của vật chất. Thực tế có những mối tình “lệch” nhau về nhan sắc. Bản thân Hạ My nhìn nhận như thề nào về hiện tượng này? Ha My: My thấy đó cũng là một hiện tượng bình thường thôi, My nghĩ tình yêu cũng có quy luật bù trừ, có thể họ lệch nhau về nhan sắc nhưng vẫn có thể hút nhau bởi sự thông minh, tinh tế. Nói chung điều này còn tùy thuộc vào duyên phận của mỗi người.

 

PV: Bản thân Hạ My thấy mình có những ưu điểm gì và khuyết điểm gì cần được khắc phục trong tình yêu? Cái này rất khó nói! My thường có thói quen chăm sóc “người ấy” rất kỹ không biết đó có phải là khuyết điểm không? Vấn đề này chắc My phải hỏi lại “người ấy” của My thôi (Cười)… PV: Hạ My dự định khi nào sẽ theo chồng bỏ cuộc chơi? Chắc chắn My sẽ theo chồng nhưng không bỏ cuộc chơi đâu (Cười). Còn lúc nào My sẽ công bố sau nhé, bây giờ My muốn tận hưởng những giây phút hạnh phúc của mình mỗi ngày. PV: Cảm ơn Hạ My, chúc bạn hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Cùng chiêm ngưỡng loạt ảnh tuyệt đẹp về nhan sắc mới của làng điện ảnh Việt - Hạ My:

Photo: Hạo Nhiên Make up: Phúc Nghĩa Trang phục: JoliPoli

Lan Khanh