PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Hoàng Phúc 'đội nắng' cùng vợ về quê làm từ thiện

Thứ tư, 20/01/2016 12:19

Nam diễn viên 'Bụi đời chợ lớn' cùng vợ của mình đã lặn lội về tận Xã Thạnh Quới để tặng nhà tình thương cho 1 cặp vợ chồng có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Hoàng Phúc cùng vợ là nữ doanh nhân Uyên Phương vượt hơn 200km giữa cái nắng như thiêu như đốt và lội bộ gần 5km trên đường gập ghềnh khó đi, để vào tận vùng sâu, vùng xa của Xã Thạnh Quới Huyện Long Hồ, Tỉnh Vĩnh Long để trao tặng nhà tình thương cho một hộ nghèo nhất xã.

Cận tết mặc dù bộn bề với hàng núi công việc, nhưng nam diễn viên Bụi đời chợ lớn cùng người vợ mới cưới của mình không quên cái tết của người nghèo, những mảnh đời cơ cực, anh đã cùng vợ bỏ hết công việc lặn lội về tận Xã Thạnh Quới để tặng nhà tình thương cho 1 cặp vợ chồng có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

Để đến được những nơi cần sự giúp đỡ đúng nghĩa, nam diễn viên Bảy Rồng đã ít nhất 3 lần bỏ thời gian lặn lội đi "tiền trạm' nơi anh và vợ cần giúp đỡ. Đó là 1 hộ "không thể nghèo hơn" ở xã nghèo Thạnh Quới. Chủ hộ có hoàn cảnh bi thương mà nhắc đến gia đình ông, cả xã cùng bà con lối xóm phải mủi lòng ngậm ngùi.

Gia đình 2 vợ chồng cùng 2 con đã lớn sống trong 1 căn lều rách nát mà mùa mưa không còn chỗ nào có thể trú thân, những ngày mưa to gió lớn bão bùng cặp vợ chồng họ phải qua nhà hàng xóm xin tá túc ngủ nhờ vì căn lều "nằm đâu cũng ướt" nát bươm hơn..lều vịt. Vốn đa sầu đa cảm của người nghệ sĩ khi tận mắt nhìn thấy hoàn cảnh của gia đình họ, anh đã không ít lần rơi nước mắt, anh đã có lời hứa sẽ cùng vợ bỏ ra 1 số tiền để giúp chọ họ có một nơi trú thân không còn cảnh cứ mỗi lần mưa gió phải "lê thân' sang tá túc nhà hàng xóm và có một ngôi nhà mới ấm áp trong dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh buổi lễ trao nhà tình thương của vợ chồng Hoàng Phúc:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới