PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên "Hồng Lâu Mộng": Ngày ấy - bây giờ

Thứ tư, 28/12/2011 13:48

(Ngoisao.vn) - Đã gần 30 năm kể từ khi bộ phim này được công chiếu lần đầu tiên, các diễn viên tham gia trong phim đã có rất nhiều thay đổi. Có người rất thành công, có người lại bạc mệnh,...

Phim Hồng Lâu Mộng được dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tào Tuyết Cần. Bộ phim công chiếu năm 1987 được liệt vào danh sách những bộ phim kinh điển của Trung Quốc. Tất cả những ai đã xem Hồng Lâu Mộng chắc sẽ không bao giờ quên cuộc tình đầy bi thương của Bảo Ngọc và Đại Ngọc.

Cô tiểu thư xinh đep Lâm Đại Ngọc do Trần Hiểu Húc thủ vai. Khi đóng phim Hồng Lâu Mộng cô mới 18 tuổi. Cô là người phụ nữ tài ba, kinh doanh rất giỏi. Khi sự nghiệp đang thịnh, cô khiến tất cả mọi người sốc khi quyết định đi tu vào năm 2007. Chỉ vài tháng sau, cô đột ngột qua đời ở tuổi 42 do bệnh ung thư.

Diễn viên Trương Lợi trong vai Tiết Bảo Thoa

Âu Dương Phấn Cường trong vai Gia Bảo Ngọc, hiện tại anh đã có gia đình rất hạnh phúc và trở thành một đạo diễn.

Giả Nguyên Xuân do Thành Mai đóng khi 22 tuổi. Sau bộ phim này sự nghiệp của cô không có gì nổi bật. 10 năm sau cô sang Mỹ học, lấy chồng và định cư luôn bên đó.

Kim Lợi Lợi trong vai Giả Nghênh Xuân. Mặc dù vai diễn này ít được xuất hiện trong phim nhưng đây là vai diễn đánh dấu bước ngoặt sự nghiệp điện ảnh của cô.

Đông Phương Văn Anh trong vai Giả Thám Xuân.

Giả Tích Xuân do Hồ Trạch Hồng thủ vai, bây giờ cô mập hơn trước rất nhiều.

Sử Tương Vân do diễn viên Quách Tiêu Trân thủ vai. "Bông hoa hải đường" ngày nào bây giờ khác rất nhiều, khuôn mặt cô đã hằn rất nhiều nếp nhăn.

Đặng Tiệp trong vai Vương Hy Phượng (Phượng Ớt) được xem như một vai diễn kinh điển mà các diễn viên vào vai này trong những phiên bản mới không thể sánh kịp. Đặng Tiệp rất thành công trong nghiệp điện ảnh nhưng "phận hồng nhan" gặp nhiều gian truân khi phải qua hai lần đò.

Trầm Linh trong vai nàng hầu Bình Nhi.

Một Trương Tĩnh Lâm xinh đẹp, trẻ trung trong vai Tình Văn bây giờ nhan sắc đã "phai tàn".

 

Đoàn Luyến - (TH)