PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Hùng Cửu Long cùng nhiều nghệ sĩ tại Liên Hoan Phim Việt Nam 2015

Thứ bảy, 05/12/2015 17:41

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX được tổ chức từ ngày 01/12 đến 05/12 tại Thành phố Hồ Chí Minh được tổ chức trọng thể, quy mô cấp Quốc gia.

Liên hoan Phim Việt Nam là một trong những hoạt động Điện ảnh thu hút sự quan tâm của đông đảo nghệ sĩ, nhà sản xuất, phát hành, phổ biến phim trên cả nước; đặc biệt có sức lan tỏa trong khán giả yêu điện ảnh và có tác động tích cực trong đời sống xã hội.

Diễn viên Hùng Cửu Long tham gia giao lưu nghệ sĩ Liên hoan phim Việt Nam 2015

Nằm trong chuỗi hoạt động của liên hoan phim là các cuộc giao lưu giữa Đạo diễn, Diễn viên, Nhà sản xuất, Ngôi sao với sinh viên, Thanh niên, Học sinh thành phố...

Đạo diễn Victor Vũ cùng ê kịp bộ phim Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh làm nên làn sóng phim gia đình và tuổi thơ làm mưa gió trên màn ảnh rộng cũng như mạng xã hội kể về tuổi thơ nghèo khó của hàng triệu triệu thanh niên xuất thân các làng quê hạnh phúc khi bắt gặp giấc mơ tuổi thơ của mình ..

Ngôi sao Trương Ngọc Anh, Kim Lý, Hùng Cửu Long cùng ekip Hương Ga cũng là bộ phim đình đám của điện ảnh Việt Nam tham gia liên hoan phim năm nay... Khi tham gia giao lưu các diễn viên nhận được nhiều câu hỏi, quan tâm tình cảm, yêu thương và kỳ vọng vào phim Việt và chúc cho liên hoan phim năm nay thành công.

Atrudan (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới