PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Huy Khánh bức xúc khi bị NSX phim 'bùng tiền'

Thứ sáu, 01/09/2017 15:01

Trên trang cá nhân, diễn viên Huy Khánh viết: 'Có tiền hãy đi làm phim, không có tiền thì làm ơn đi xem phim thôi. Đừng có bày ra rồi làm khổ người khác'.

Dù không chỉ đích danh nhưng Huy Khánh tỏ ra bức xúc trước lối hành xử của NSX (nhà sản xuất) khi không thanh toán tiền cho anh sau khi diễn xong. Theo đó, Huy Khánh tham gia diễn xuất trong một bộ phim nhưng khi đóng máy anh lại không nhận được cát -xê. Khi liên lạc để hỏi thì Huy Khánh nhận được những lời hứa hẹn nhưng mãi không thấy tiền đâu. Anh cho biết, một nhóm diễn viên đóng chung với mình cũng chưa nhận được tiền.

Diễn viên Huy Khánh bức xúc khi bị NSX phim "bùng tiền".

Chia sẻ của Huy Khánh nhận được sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ. Trong đó, Quốc Thái động viên: "Giờ đi làm phim đau đầu thiệt. Làm xong lâu rồi. Đi đòi tiền không cũng stress luôn. Nỗi khổ chung rồi em trai".

Chia sẻ của Huy Khánh được nhiều người quan tâm.

Diễn viên Quốc Thái động viên Huy Khánh.

Huy Khánh là diễn viên được đánh giá cao bởi lối diễn xuất rất tự nhiên, phóng khoáng. Sau bộ phim "Dốc tình” đóng cặp cùng với Tăng Thanh Hà, Huy Khánh được nhiều đạo diễn để ý và được mời tham gia hàng loạt các dự án điện ảnh lớn. Không dừng ở lại đó chàng lãng tử đào hoa số một Việt Nam này còn lấn sân sang lĩnh vực MC và để lại dấu ấn nhất định.

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, Huy Khánh hiện đang sống hạnh phúc bên Mạc Anh Thư.

>> Phản ứng của Huy Khánh khi vợ cũ đào xới chuyện ngoại tình

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)