PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Khả Như – mỗi vai diễn là một sự trải nghiệm

Thứ hai, 08/12/2014 11:30

(Ngoisao.vn) - Thời gian qua, diễn viên Khả Như đang là một gương mặt được chú ý với giải quán quân cuộc thi “cùng nhau tỏa sáng”, xuất hiện liên tục trên giờ vàng phim truyền hình của VTV1 - phim “Đại ca U70” và VTV9 - phim “Đại gia đình quái đản”.

Cuộc thi “Cùng nhau tỏa sáng” đã kết thúc cách đây một tháng, nhưng nữ diễn viên xinh đẹp Khả Như vẫn cảm giác hân hoan vui sướng mỗi khi nhớ lại. Đến với cuộc thi một cách tình cờ nhưng tuần nào cũng là một thử thách lớn, để chuẩn bị tiết mục cho đêm thi Như cứ đi ra đi vào, đầu óc nghĩ lung tung vì Như chỉ là diễn viên, nhưng trong cuộc thi phải đảm nhận thêm một nhiệm vụ hoàn toàn khác đó là biên kịch và dàn dựng. Cuối cùng các đêm thi đã qua một cách suôn sẻ. Ở mỗi chủ đề của các đêm thi, ngoài việc biên kịch và dàn dựng Như cũng đảm nhận vai diễn, với mỗi chủ đề đều mang lại cho Như những cảm xúc đặc biệt.

Khả Như chia sẻ: “Chủ đề quê hương đất nước, em làm về quê em đang sống, đó là chợ nổi Ngã Bảy, cảm giác thật hạnh phúc và hãnh diện khi được khoe quê hương mình giản dị và đậm chất miền Tây. Tuần mang cho em nhiều cảm xúc là tuần thi thứ 5 về chủ đề Tình yêu, em đã chọn ý tưởng tình yêu trong chiến tranh, không hiểu vì sao mà Người Lính lại mang cho em quá nhiều cảm xúc như vậy!chắc là do cha em là bộ đội! Cha hay kể em nghe về Lính về chiến tranh, em lớn lên bởi những câu chuyện đầy cảm xúc mà cha hay kể!.. viết mà nước mắt cứ chảy. Trong đêm thi đó cả em, đồng đội, giám khảo, khán giả lặng đi và tràn đầy cảm xúc. Chung kết là 1 tiết mục e lấy cảm hứng từ cậu bé rừng xanh và những phóng sự em hay xem về thiên nhiên về thú rừng,... Em yêu những con thú vô tội... Và thật sự từ cảm xúc sẽ đến cảm xúc! Tất cả những thứ em làm từ trái tim đã đến trái tim những bạn khán giả, giám khảo và đồng đội!"

Khả Như trong một vai diễn của chương trình “Cùng nhau tỏa sáng”

Với chủ đề Tình yêu, nhóm của Khả Như chọn ý tưởng tình yêu trong chiến tranh, tình yêu của Người Lính thường mang thương mang lại quá nhiều cảm xúc!

Vở “nữ chúa rừng xanh” đã đem đến cho đội Khả Như giải quán quân đêm chung kết “Cùng nhau tỏa sáng”

Riêng với vai diễn Lê trong phim “Đại ca U70” đang phát trên khung giờ vàng sóng truyền hình VTV1 thì trước tiên em phải nói lời cảm ơn Đạo diễn Phi Tiến Sơn, Đạo diễn Trần Lực cùng hãng phim Đông A đã cho em cơ hội được diễn một vai diễn hay, mới lạ và khám phá thêm về con người mình.

Trong vai Lê một người vợ yêu chồng nhưng nói nhiều, ích kỷ và hẹp hòi sống trong mối quan hệ gia đình 3 thế hệ: ông bà, cha mẹ, vợ chồng – anh em, là một vai diễn hoàn toàn khác với em ngoài đời nhưng qua đó giúp em hiểu hơn rất nhiều về giá trị của tình thân, hiểu về tâm lý của bố mẹ, ông bà. Đó là một bài học lớn để em hoàn thiện mình và ứng xử tốt hơn trong các mỗi quan hệ, đặc biệt là quan tâm đến lứa tuổi người già là ông bà mình, với những người già vật chất đối với họ không quan trọng mà cái cần nhất là tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ, quan tâm và chăm sóc của gia đình, con cháu.

Vai Lê (Khả Như) – vợ Trung trong phim “Đại ca U70” Đang chiếu trên VTV1, khung giờ 20 h45 các tối t2,3,4 hàng tuần

Điều hạnh phúc lớn nhất em có được và trân trọng nhất tình yêu mến của mọi người dành cho em, khán giả yêu mến và biết đến em nhiều hơn. Và hơn hết để chứng minh cho cha mẹ thấy "con làm được" khi khăn gói 1 mình lên thành phố học và sống.

NT (Theo Giadinhvietnam.com)