PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Kỳ Anh quyết tâm sẽ tiếp tục theo đuổi con đường Điện Ảnh

Thứ hai, 08/09/2014 21:34

(Ngoisao.vn) - Là gương mặt trẻ trong làng điện ảnh Việt và được nhiều bạn trẻ yêu thích, nhưng Kỳ Anh đã mất tích trong suốt thời gian qua.

Trở về trong suốt thời gian du học tại nước ngoài, Kỳ Anh có một cuộc trao đổi ngắn với phóng viên về cuộc sống và công việc hiện tại của mình.

Diễn viên Kỳ Anh

Phóng viên: Chào Kỳ Anh, trong suốt thời gian mất tích trong điện ảnh Việt để đi du học nước ngoài, em có thể chia sẻ cho độc giả biết vì sao em không tiếp tục con đường nghệ thuật khi đã có tiền đề mà chọn con đường du học trời Tây?

Kỳ Anh: Trước tiên em xin cảm ơn những tình cảm tốt đẹp của quý khán giả và các bạn trẻ đã dành cho Kỳ Anh trong thời gian em ở Việt Nam. Tốt nghiệp trường đại học Sân Khấu - Điện Ảnh là niềm vui của rất nhiều người và có lẽ ai cũng cố gắng để tiến thân vào con đường nghệ thuật khi mình đã có những bước đệm ban đầu. Người ta thường nói làm gì cũng phải có chữ "duyên", với lại em muốn bổ sung thêm cho mình kiến thức về thương mại nên đã chọn con đường du học.

Phóng viên: Được biết em có thể nói được 2 giọng miền Nam và Bắc, em có thể chia sẻ một chút về bản thân cho những khán giả yêu mến em được biết?

Kỳ Anh: (Cười), Kỳ Anh sinh ra tại thủ đô Hà Nội, nhưng khi được 5 tuổi gia đình đã chuyển vào sinh sống tại Bảo Lộc - tỉnh Lâm Đồng với lại khi học trong trường đại học Sân Khấu - Điện Ảnh em có học môn tiếng nói sân khấu nên nói giọng Nam được tốt hơn. Khi về đến nhà thì em nói chuyện với gia đình bằng giọng Bắc. Kỳ Anh nghĩ đó cũng là lợi thế cho em khi đi Castinh những phim được ở 2 miền Nam - Bắc.

Phóng viên: Du học ở trời tây về ngành Thương Mại sao em không chọn con đường kinh doanh mà chọn tiếp tục con đường Showbiz, cái nghề mà người ta thường nói gian nan, vất vả và lắm thị phi, em thích nổi tiếng hay tham gia vì sở thích?

Kỳ Anh: Như đã chia sẻ ở trên điện ảnh đã đi sâu vào máu em từ lúc còn nhỏ, nhiều lúc đi học về là mở Tivi lên coi phim liền, đôi khi xem xong em vao phòng đóng cửa lại và tự mình diễn lại giống mấy anh chị diễn viên. Bất cứ cái nghề nào cũng đề phải kinh doanh và hái ra tiền để nuôi sống bản thân và gia đình. Em nghĩ khi em đi học ngành Thương Mại về nó sẽ rất hữu ích và hỗ trợ tối đa cho em trên con đường nghệ thuật, và em luôn ước mơ được trải lòng qua từng nhân vật khác nhau trong xã hội. Đã làm nghệ thuật nói chung và diễn viên nói riêng ai mà không muốn mình nổi tiếng, được nhiều người yêu thích nhưng quan trọng là nổi tiếng như thế nào? Bằng thực lực hay bằng Scandal như tình trạng hiện nay xảy ra nhiều. Thị phi là điều không ai mong muốn, cho nên em sẽ cố gắng rèn luyện và ý thức bản thân mình để được khán giả đón nhận.

Phóng viên: Mục tiêu sau khi em về nước để tập trung hoạt động trong Showbiz của em là gì hay xây dựng hình ảnh giống một diễn viên nổi tiếng nào?

Kỳ Anh: Em đã quyết tâm tiến thân vào con đường nghệ thuật sau khi về nước, em luôn muốn mình đa dạng qua từng vai diễn và cũng không đặt ra xây dựng hình tượng giống bất cứ ai. Em luôn cố gắng học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước để ngày càng hoàn thiện mình hơn, bật mí với các bạn là Kỳ Anh có vốn kha khá về võ thuật nên hi vọng nó sẽ hỗ trợ em trong các vai diễn hành động. Các bạn ủng hộ cho Kỳ Anh nhé!

Phóng viên: Được biết em đang tham gia vào một cuộc thi Điện Ảnh tại Tp. Hồ Chí Minh và em còn kinh doanh nữa, có vẻ em rất đa năng và đầy tham vọng?

Kỳ Anh: Em muốn thử sức của mình nên đã tham gia vào cuộc thi Điện Ảnh 2014 và em sẽ quyết tâm để giành được danh hiệu tốt, em đang ra sức tập luyện để tham gia vòng bán kết vào ngày 15/ 09/ 2014 tại nhà hát Kịch thành phố để nuôi hi vọng vào chung kết. Kỳ Anh đang nhận 1 vai diễn phim ở Hà Nội, tuy di chuyển vất vả nhưng với sự động viên của gia đình, bạn bè em sẽ cố gắng để đạt thành tích cao trong cuộc thi lần này và trở thành một diễn viên tài, đức được mọi người yêu mến.

Xin cảm ơn Kỳ Anh đã có những chia sẻ đến độc giả, chúc em thành công và thực hiện được những ước mơ, hoài bão của mình.

Le Binh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới