PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Lâm Tuấn “lột xác” ngoạn mục sau hình ảnh đồng tính

Thứ ba, 04/08/2015 10:14

Diễn viên Lâm Tuấn dù nhiều lần thủ vai chính diện và cả phản diện ở nhiều phim khác nhau nhưng hình ảnh Hoàng “má mì” của Lâm Tuấn vẫn không mờ nhạt trong kí ức khán giả

Sau thành công ngoài mong đợi của vai Hoàng bóng lộ – má mì với tạo hình xảo quyệt, độc ác và đầy thủ đoạn trong phim Nữ trinh sát, Lâm Tuấn liên tục được mời đảm nhận những vai phản diện khác như trùm xã hội đen, tay buôn ma túy... rồi bất ngờ tạo bước ngoặt quan trọng khi anh “lột xác” thành công trong một vai diễn hiền lành, tri thức trong bộ phim “Sợi dây tình ái”.

Mặc dù đã nhiều lần thủ vai chính diện và cả phản diện ở nhiều bộ phim khác nhau nhưng hình ảnh Hoàng “má mì” của Lâm Tuấn vẫn không mờ nhạt trong kí ức khán giả. Lâm Tuấn chia sẻ, ngoài đời nhiều người vẫn quen gọi là “Tuấn bóng lộ” khiến nam diễn viên không ít lần bối rối. Tuy nhiên, chính những dấu ấn sâu đậm ấy càng khiến Lâm Tuấn có động lực hơn cho những tạo hình khác sau này.

“Sợi dây tình ái” được xem là nhân vật chính diện đầu tiên mà đạo diễn Lê Dũng & Lê Đức Thường đo ni đóng giày cho anh vô cùng ấn tượng.

Trong phim, Lâm Tuấn thủ vai Cần - chàng phóng viên kiêm giảng viên thiết kế thời trang vui tính, lịch lãm, đầy nhiệt huyết với nghề, sống chuẩn mực và luôn giúp đỡ mọi người. Cần đem lòng yêu đơn phương Ngọc Khánh (Jenny Tuyến đóng), cô gái con nhà giàu xinh đẹp nhưng tình cảm của anh không được đáp lại, chỉ như người thay thế khi cô bị người yêu hắt hủi. Lâm Tuấn thích thú chia sẻ, trong phim “Nữ trinh sát’ anh đã hành hạ, đánh đập Jenny Tuyến nhưng với bộ phim này anh lại yêu say đắm cô.

Bên cạnh nữ diễn viên xinh đẹp Jenny Tuyến, người yêu của anh trong phim.

Cần - một giảng viên thiết kế thời trang luôn tận tâm với nghề

Nội dung phim là những câu chuyện đan xen giữa tình yêu, tình bạn và cả sự mưu mô toan tính trong gia đình giữa các nhân vật Cần (Lâm Tuấn), Thanh Mai (Nguyệt Ánh), Phong (Khương Thịnh), Ngọc Khánh (Jenny Kim Tuyến)… Đặc biệt, trong phim Khương Thịnh và Lâm Tuấn là đôi bạn thân thiết, luôn yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, trái ngược với phim “Điệp khúc tình” Lâm Tuấn luôn đối đầu và hãm hại Khương Thịnh. Trong phim “Sợi dây tình ái” hai người lại là bạn tốt của nhau.

Được biết, “Sợi dây tình ái ” thuộc thể loại phim tâm lí tình cảm, dài 30 tập được phát sóng trên kênh SCTV14 vào lúc 18h45 từ ngày 4/8. Đây được xem là sự thay đổi hình ảnh đáng kinh ngạc và không kém phần mong đợi cho khán giả yêu điện ảnh, đặc biệt là những ai quá quen với các vai thủ ác trước đây của Lâm Tuấn.

Một số hình ảnh đáng chú ý của Lâm Tuấn trong phim “Sợi dây tình ái”:

Cần và Phong là đôi bạn chí cốt trên phim ảnh

Lâm Tuấn & Khương Thịnh trở nên thân thiết sau 3 bộ phim cùng cộng tác

Lâm Tuấn trong vai trò thầy giáo Thiết kế cho Nguyệt Ánh.

Cả hai như anh em thân thiết ngoài đời

Khương Thịnh & Lâm Tuấn cùng đoàn làm phim

Lâm Tuấn thân mật với người yêu trên phim

Lâm Tuấn cho biết đây là vai diễn chính diện thứ 6 trong tổng số 86 vai diễn trong sự nghiệp diễn viên của mình

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)