PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Ngọc Phú nhiều trăn trở khi bước sang lĩnh vực phim ảnh

Thứ sáu, 27/11/2015 09:42

Hơn 10 năm làm nghệ thuật, từng xuất hiện trong nhiều vai diễn hài, nhưng khi bước sang các vai diễn trong phim, dường như may mắn vẫn chưa đến với Ngọc Phú.

Diễn viên Ngọc Phú nhiều trăn trở khi bước sang lĩnh vực phim ảnh

Cảm thấy may mắn vẫn chưa mỉm cười, cơ hội vẫn chưa chín mùi. Mặc dù đôi lúc tủi thân vì bạn bè đồng trang lứa giờ đã nổi tiếng, nhưng mình vẫn còn đang từng bước khẳng định mình với công chúng. Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Lan Phương... từng là những bạn bè học chung trường và giờ đây tất cả đều đang được nhiều người quan tâm theo dõi. Nhưng với Ngọc Phú thì vẫn chưa được như vậy.

Cái tên Ngọc Phú không xa lạ gì với khán giả sân khấu từ khắp các vùng miền tây, trung, nam. Ngọc Phú đã từng từ chối rất nhiều phim khi phim truyền hình đang hot để sống với sân khấu và sống với khán giả trực tiếp trong suốt 4 năm liền đi tỉnh. Lúc đó đi đến đâu, không ai mà không biết đến Tam Thanh - Ngọc Phú. Nhưng thời gian gần đây sân khấu xuống cấp, Ngọc Phú lại lo sinh con, không đi diễn nữa để chăm sóc cho gia đình.

Ngọc Phú cùng chồng là danh hài Tam Thanh

Sau thời gian ở ẩn, Ngọc Phú đã trở lại với nghệ thuật bằng việc cho ra mắt một MV phim ca nhạc hài dài 35 phút cùng diễn viên Hòa Hiệp với tựa đề Nối lại tình xưa. Đây là MV đầu tiên nên được cô đầu tư nghiêm túc về mặt nội dung, hình ảnh nhằm tạo được hiệu ứng tốt với khán giả cho lần trở lại này. Sau khi phát hành MV cô dành thời gian cho việc tham gia đóng phim và làm đạo diễn cho một bộ phim truyền hình sẽ được bấm mấy trong thời gian tới.

Hình ảnh trong MV Nối lại tình xưa

Hóa thân vô nhiều nhân vật, trẻ có, già có, nhính nhảnh, điệu đà đều có....

Nếu các fan nào mê sân khấu hài thì ắt hẳn sẽ biết đến diễn viên Ngọc Phú qua nhiều kênh truyền hình như Chuyện bà tám, Gặp nhau để cười và các chương trình hài của SCTV và trong các DVD phát hành rộng khắp cả nước. Tuy duyên chưa bén nhiều với khán giả, nhưng với lòng đam mê đầy nhiệt huyết, Ngọc Phú sẽ không bao giờ bỏ cuộc và sẽ cháy hết mình cho sự nghiệp đang đeo đuổi dù trong bất kỳ khó khăn nào.

Với kinh nghiệm hơn 10 năn làm nghệ thuật, hầu hết mọi người đều nhớ đến Ngọc Phú như là một diễn viên hài. Góp mặt trong nhiều tiểu phẩm trên truyền hình và các sân khấu lớn nhỏ, Ngọc Phú đã ghi dấu trong lòng khán giả với nét duyên và sự chuyên tâm trong từng vai diễn. Sắp tới đây Ngọc Phú sẽ cùng chồng là danh hài Tam Thanh thường xuyên đầu tư những Album Hài mới lạ, vui nhộn hấp dẫn để phục vụ khán giả. Đặc biệt trong dịp Tết 2016 này.

Hình ảnh quay những talk show hài

Hình ảnh trong phim ảnh và phim truyện cổ tích

Ngọc Phú tâm sự: "Mong là khán giả luôn nhớ và yêu mến Ngọc Phú. Nghệ thuật là không tên tuổi. Đối với tôi bây giờ có thể khi ra đường khán giả chưa kêu tên tôi một cách quen thuộc nhưng ít ra cũng biết tôi là một diễn viên. Và một số khán giả sân khấu thì vẫn biết và kêu tôi là Ngọc Phú. Bấy nhiêu đó thôi là đã hạnh phúc lắm rồi. Ngọc Phú vẫn sẽ cố gắng và cố gắng hết mình để không phụ lòng công chúng luôn yêu mến mình".

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới