PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên: Ngọc Trâm Anh 'sống với ký ức của người yêu qua hồn ma'

Thứ năm, 06/11/2014 14:32

(Ngoisao.vn) - Video clip của diễn viên Ngọc Trâm Anh gây xúc động trong cộng đồng mạng qua câu chuyệt hết sức bi thương về tình yêu của đôi trai gái.

Một chuyện tình đẹp, họ sống và yêu nhau rất lãng mạn, nhưng rồi không may chàng trai qua đời… Bóng ma của chàng trai luôn ở bên cạnh người yêu và bảo vệ cho người yêu của mình trên nhân gian. Câu chuyện tình cảm gây xúc động và đầy ý nghĩa như một thông điệp gửi đến các bạn trẻ: hãy trân trọng và gìn giữ kỷ niệm đẹp khi còn bên nhau hay chỉ còn trong ký ức. Tình yêu của đôi trai gái trong clip này vừa hư ảo, tính hư cấu được đẩy lên để lấy nước mắt cho những ai mủi lòng, nhưng đâu đó trong cuộc sống ta vẫn thường hay gặp và cũng đã có những câu chuyện giữa tình người, tình yêu rất ca cả từ bi kịch của cuộc sống….

Tốt nghiệp Trường đại học sân khấu điện ảnh năm 2009, diễn viên trẻ Ngọc Trâm Anh đã thể hiện năng lực của mình qua rất nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ như: Lọ lem thời @, Không thể ngừng yêu, Dấn thân vào nước mắt… Và gần đây nhất với vai Bà An, một vai diễn phản diện, tính cách đanh đá, xấu xa mưu mô quyết chiếm đoạt tài sản gia môn trong phim “Thương lắm đò ơi” của Mai Dũng, đã bổ sung cho bộ sưu tập vai diễn đa năng cho diễn viên Ngọc Trâm Anh.

Bên cạnh phim trường, hằng đêm Ngọc Trâm Anh còn kết hợp với diễn viên Khánh Nam diễn hài tại sân khấu kịch Sài Gòn. Với Clip câu chuyện tình cảm động này, đây cũng là kịch bản do chính Ngọc Trâm Anh viết và đạo diễn Clip cho tác phẩm của cô. Dù không phải xuất sắc và dùng nhiều kĩ sảo điện ảnh, nhưng clip đã gây được nhiều cảm xúc trong lòng người xem. Cô diễn viên 26 tuổi đầy năng lượng và nhiều tham vọng đã đánh dấu sinh nhật tuổi 26 của mình qua tác phẩm đầu tay đầy ấn tượng. Ngọc Trâm Anh chia sẻ: Với clip này, Trâm Anh đặt rất nhiều hy vọng và nhiệt huyết vào sản phẩm, nhân vật cô gái trong clip ít nhiều mang hình ảnh của Ngọc Trâm Anh ngoài đời thường. Là một cô gái sống nội tâm và giàu tình cảm, cô gái đến từ xứ miền Trung đầy nắng và gió Ngọc Trâm Anh luôn biết vươn lên bằng chính nghị lực và khả năng của mình.

Nói về ước mơ cho sự nghiệp, Ngọc Trâm Anh bộc bạch: Mình mong muốn nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn diễn để có đất trải nghiệm và chắc lọc kinh nghiệm cho bản thân. Trong tương lai, Ngọc Trâm Anh sẽ theo học khóa đạo diễn để nuôn dưỡng và biến ước mơ của mình thành hiện thực. Hy vọng một ngày rất gần, một nữ đạo diễn trẻ Ngọc Trâm Anh lại mang đến cho điện ảnh Việt những tác phẩm điện ảnh giá trị, phục vụ công chúng điện ảnh Việt.

Một số cảnh quay trong video clip của diễn viên Ngọc Trâm Anh gây xúc động

P. Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)