PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên 'Siêu quậy' Chiêu Minh: Thay đổi để thích nghi, chứ không đánh mất mình

Chủ nhật, 18/08/2019 15:08

Chàng trai ấn tượng bậc nhất của sitcom 'Siêu quậy' - Chiêu Minh có lần trở lại qua bộ ảnh ngọt ngào, nhiều sắc thái.

Là một chàng trai năng nổ nhưng thời gian gần đây, Chiêu Minh cho biết đang khá stress nên mọi dự định công việc tạm thời bị lui lại. Anh chàng bị sụt cân một cách không kiểm soát. Sau những ngày mỏi mệt ấy, Chiêu Minh dần lấy lại được sức khỏe và tinh thần.

"Hãy cố gẳng để trở nên thật đẹp, ngay cả khi trái tim bạn đã chi chít những tổn thương và chuỗi ngày bạn từng sống với nước mắt. Để biết rằng, dù cuộc đời đã ném vào bạn rất nhiều bất hạnh và đau khổ. Thì hôm nay, bạn vẫn kiên cường và đầy kiêu hãnh" - Chiêu Minh trấn an bản thân.

Diễn viên "Siêu quậy" Chiêu Minh: Thay đổi để thích nghi, chứ không đánh mất mình

Khán giả đã từng nhận xét Chiêu Minh một màu trong cung cách diễn xuất, nhưng anh chàng cho rằng đấy là lời khen. Bởi Chiêu Minh muốn mình tốt ở chất diễn đó. Xuất phát điểm từ một diễn viên tay ngay nên Chiêu Minh đang không ngừng học hỏi.

"Có một câu mà Minh rất tâm đắc là: 'Đường dài mới biết ngựa hay - phim hay chờ đến đoạn kết'. Trong cuộc sống cũng như công việc, luôn luôn cần tới sự thay đổi để hoàn thiện bản thân. Nhưng sự thay đổi tốt nhất là để thích nghi, nhưng không đánh mất mình" - nam chính sitcom "Siêu quậy" khẳng định.

Trong phim chuyên trị những vai ghê gớm nhưng ngoài đời Chiêu Minh lại rất hiền. "Nhưng không ai động vào thôi. Biết gì không biết nhưng biết điều Minh có thừa" - anh chàng hóm hỉnh. Sắp tới Chiêu Minh sẽ tham gia một số dự án parody quảng cáo. Fan của anh chàng đang nóng lòng ngóng đợi những sản phẩm mới.

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới