PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Thành Long có nguy cơ ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại

Thứ ba, 02/01/2018 10:43

Ngôi sao võ thuật Hồng Kông - Thành Long cho biết nếu không cẩn thận, ông có thể phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại.

Mặc dù đã 63 tuổi nhưng nam diễn viên Thành Long vẫn tự mình biểu diễn những cảnh nguy hiểm. Trong trailer bộ phim mới "Bleeding Steel", Thành Long đã khiến nhiều người sốc khi thấy ông đảm nhận những cảnh diễn cực nguy hiểm mà không cần tới diễn viên đóng thế.

Đáng nói nhất là cảnh Thành Long chiến đấu trên mái của nhà hát Sydney hay leo xuống một tòa nhà 20 tầng mà không cần dây. Khi phóng viên đặt câu hỏi về những cảnh diễn quá mạo hiểm này, ngôi sao 63 tuổi nói ông biết những rủi ro có thể xảy đến nếu không bảo trọng, đặc biệt khi ông đã lớn tuổi như bây giờ.

Dù ở tuổi 63, diễn viên Thành Long vẫn phải đóng những cảnh nguy hiểm. Dù biết những cảnh quay có thể khiến ông ngồi xe lăn nhưng nam diễn viên vẫn thực hiện đam mê của mình.

Thành Long nói về những hậu quả mà ông có thể gặp: "Tôi gần như có thể bị đông lạnh, bị bỏng hoặc chết ngạt. Nếu tôi không cẩn thận trong những cảnh đánh nhau, tôi có thể sẽ phải ngồi xe lăn trong suốt quãng đời còn lại của mình".

Tuy nhiên, mạo hiểm giống như đã ăn vào máu của Thành Long. Ông vẫn muốn tự mình thể hiện những cảnh diễn nguy hiểm. Và điều Thành Long làm là vẫn tự diễn tất cả các cảnh ấy nhưng nhủ lòng luôn phải cẩn thận nhất có thể khi thực hiện nó.

Thành Long bị chỉ trích vì tóm chặt tay, ghé sát tai diễn viên 17 tuổi tại sự kiện

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)