PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Thanh Thúy đẹp hoàn hảo như “Kate Winslet” trong phim “Titanic”

Thứ sáu, 18/05/2012 07:14

(Ngoisao.vn) - Tối qua (17/5), diễn viên Thanh Thúy trông thật sang trọng và quý phái trong bộ váy dài tone đen giản dị nhưng rất tinh tế đi ra mắt bộ phim nổi tiếng "Titanic" phiên bản 3D.

Cô không đi cùng chồng là Đức Thịnh mà với một người bạn. Ngay khi xuất hiện, Thanh Thúy đã tạo được sự lôi cuốn bởi vẻ đẹp rạng rỡ của mình. Tóc thắt bím cổ điển thả hờ trên bờ vai trần với chiếc váy dài “corset” thanh thoát làm nổi bật ba vòng gợi cảm. Trông cô không khác gì nữ diễn viên chính “Kate Winslet” của "Titanic". Thanh Thúy cũng là người nhận được nhiều lời đề nghị chụp ảnh từ phía rất đông người hâm mộ đến thưởng thức bộ phim này.

Cùng xem phim có các diễn viên, ca sĩ, người mẫu tham dự, nổi bật như Á hậu Hoàng My, cặp diễn viên Phùng Ngọc Huy – Mai Phương, Tường Vy, ca sĩ Trung Quân, Khởi My, Đăng Khoa, Phương Anh Idol, Á vương Trương Nam Thành, Thanh Trúc…

Sau đây, mời đọc giả Ngôi sao cùng ngắm nhìn những hình ảnh đẹp của diễn viên Thanh Thúy và những hình ảnh khác được ghi lại trong sự kiện ra mắt phim tối qua:

Cô khoe vẻ đẹp hoàn hảo và sang trọng trong chiếc váy đen giản dị nhưng tinh tế

Trông Thanh Thúy chẳng khác gì "Kate Winslet" trong phim

Á hậu Hoàng My khoe vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống

Diễn viên Mai Phương

Phùng Ngọc Huy

Cặp đôi đang hóa thân thành nhân vật trong phim

Diễn viên Tường Vy cũng rất xinh đẹp, tươi tắn

Cô ca sĩ duyên dáng Khởi My

Trung Quân Idol

Diễn viên Thanh Trúc thanh lịch với váy phong cách cổ điển

Trương Nam Thành

Đăng Khoa và Phương Anh Idol

Bài và ảnh: CKool