PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên trong phim Trái Tim Mùa Thu: Ngày ấy - bây giờ

Thứ hai, 26/12/2011 17:00

(Ngoisao.vn) - Cặp đôi Song Hye Kyo, Song Seung Heon trong bộ phim tâm lý tình cảm Trái Tim Mùa Thu một thời làm nức lòng và lấy đi bao nước mắt của khán giả Việt bây giờ ra sao?

Song Hye Kyo - nữ diễn viên có gương mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn bắt đầu tạo được bước ngoặt trên con đường nghệ thuật khi nhận vai nữ chính của Trái Tim Mùa Thu, với vẻ mặt đượm buồn cùng ánh mắt trong veo của cô gái tuổi 18, cô nàng được đạo diễn "chấm" ngay từ khi lên kế hoạch tuyển diễn viên vòng đầu tiên.

Song Hye Kyo từ những năm 2000.

Con đường sự nghiệp qua nhiều thăng trầm và chuyện tình cảm cũng không mấy suôn sẻ, 29 tuổi Song Hye Kyo trải qua 2 mối tình. Mối tình với nam diễn viên Lee Byung Heon sau khi hai người cộng tác trong bộ phim truyền hình All In. Tuy nhiên, mối tình đẹp của họ kéo dài chưa đầy hai năm thì tan vỡ. Năm 2009, Song Hye Kyo một lần nữa công khai tình yêu với chàng diễn viên đa tài Hyun Bin. Mối tình chóng vánh của 'cặp đôi trong mơ' xứ sở kim chi cũng nhanh chóng qua đi. Đến đầu năm 2010 thì hai người chính thức công bố chia tay.

Cống hiến cho nghệ thuật nhưng Song Hye Kyo chưa lần nào được chạm tay vào các giải thưởng điện ảnh, nhưng điều này không khiến cho cô nàng đầy nghị lực và chí tiến thủ như cô lùi bước. Năm 2011 là năm đã để lại dấu ấn khó quên trong cuộc đời cô, sự nỗ lực và cố gắng cuối cùng cũng được đền đáp bởi giải thưởng cao quý Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất năm 2011.

Những giây phút xúc động của Song Hye Kyo khi nhận giải.

Đã 10 năm kể từ khi đóng phim Trái Tim Mùa Thu nhưng cả khuôn mặt và vóc dáng của Song Hye Kyo không có nhiều thay đổi.

Sau những năm cố gắng hết mình trong nghiệp diễn, kiều nữ này cũng được khán giả biết đến qua bộ phim khá thành công như Ngôi Nhà Hạnh Phúc, Today, The World They Live In,...

Về phần nam diễn viễn viên chính, Song Seung Heon, từ những năm trước 2000 trở về trước Song Seung Heon cũng đã từng đóng rất nhiều phim như Hạnh phúc bên nhau, Câu chuyện tình yêu, Anh và em, Người bảo vệ...nhưng chưa để lại dấu ấn sâu sắc cho người hâm mộ. Tuy nhiên, đến năm 2000, vai chính trong phim Trái Tim Mùa Thu đã làm nên thành công vang dội của Song Seung Heon trong sự nghiệp điện ảnh. Anh được mệnh danh là "chàng trai của những bản tình ca lãng mạn".

Song Seung Heon những năm đóng phim Trái Tim Mùa Thu.

Sau 2 năm nhập ngũ, năm 2008 Song Seung Heon trở lại màn bạc với hình tượng một anh chàng đầy mạnh mẽ, cá tính, bụi bặm phong trần trong bộ phim Phía Đông Vườn Địa Đàng, hoàn toàn khác với một chàng hoàng tử lãng mạn. Và cũng năm 2008 anh được nhận Giải nam diễn viên được yêu thích nhất.

Và bây giờ anh đã trở thành một chàng trai rất lịch lãm và nam tính.

Theo dự định, ngày 6/12/2012 Song Seung Heon sẽ cùng Kim Tae Hee đến Việt nam để quảng bá cho phim My Princess (Nàng công chúa của tôi) - sẽ được trình chiếu chính thức trên kênh SCTV17 vào đầu năm 2012.

Hailian