PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn viên Trương Phương nhí nhảnh tại rạp chiếu phim

Thứ tư, 12/11/2014 16:57

(Ngoisao.vn) - Cô Thêu trong bộ phim sitcom "Cửa sổ thủy tinh" đình đám một thời nhí nhảnh và rất đáng yêu tại rạp chiếu phim.

Tối qua (11/11), diễn viên trẻ Trương Phương cùng một số nghệ sỹ phía Bắc đã góp mặt tại sự kiện họp báo công chiếu bộ phim "Chiến binh phương Bắc". Với phong cách ăn mặc và diện mạo trẻ trung, cùng những kiểu dáng xì-tin, nhí nhảnh trước ống kính, nữ diễn viên xinh đẹp của "Cửa sổ thủy tinh" trở thành tâm điểm chú ý trong chương trình ra mắt phim tối qua.

Trương Phương trẻ trung và nhí nhảnh tại rạp chiếu phim

Mặt bằng chung các khách mời đến tham dự sự kiện ra mắt phim đều có lời khen ngợi về tạo hình các nhân vật trong phim, một yếu tố quan trọng để làm toát lên nét bi tráng của bản anh hùng ca về những chiến binh phương Bắc trên đất Scotland xa xưa. Đồng thời một số khách mời bày tỏ sự ấn tượng của bản thân về cốt truyện dồn dập của bộ phim, khiến người xem bị lôi cuốn vào câu chuyện những người Viking dưới sự chỉ huy của Asbjörn (Tom Hopper) phải trải qua hàng loạt khó khăn để tìm về vùng đất phương Bắc dưới dự truy sát của những chiến binh Scotland cơ mưu và hiếu chiến.

Trương Phương đi xem phim cùng cô em gái thân thiết - Diễn viên trẻ Phương Oanh

Phương Oanh cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình

Ca sĩ trẻ Kiều Phạm

MC Ninh Quang Trường

Đinh Mạnh Ninh

4 chàng trai của OPlus

Phim khởi chiếu từ: 14/11/2014 tại các rạp trên toàn quốc.

Ngao Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)