PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diễn xuất mãi vẫn dở tệ, Angelababy xếp bét, Triệu Lệ Dĩnh vượt mọi đối thủ trong bảng diễn xuất nửa đầu 2019

Chủ nhật, 07/07/2019 17:07

Triệu Lệ Dĩnh vẫn khẳng định sức hút qua nhiều vai diễn, còn Angelababy bị chê vì diễn xuất mãi chẳng 'lên tay'.

Trang Guduo mới đây đã công bố Bảng thành tích diễn xuất của các diễn viên nửa đầu năm 2019 dựa theo năng lực diễn xuất từng cá nhân và thành tích mà các tác phẩm của họ đạt được khi lên sóng.

Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh dẫn đầu bảng thành tích. Đứng ở vị trí thứ 2 là nam diễn viên Đặng Luân và Chu Nhất Long xếp thứ 3. Thứ 4 và 5 lần lượt thuộc về Trịnh Sảng và Phùng Thiệu Phong.

Bảng thành tích diễn xuất của các diễn viên nửa đầu năm 2019 còn có những cái tên như Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Hoàng Cảnh Du... Điều đáng chú ý là Angelababy đứng cuối bảng.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá cao về diễn xuất, trong khi Angelababy đứng cuối bảng

Được biết, trong phim truyền hình cổ trang Minh Lan Truyện hồi đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh lại một lần nữa khiến khán giả và cư dân mạng xứ Trung phải công nhận tài năng. Cô nắm bắt vô cùng chuẩn xác về nhân vật Thịnh Minh Lan khiến diễn xuất trở nên sống động, vô cùng thực tế.

Trong khi đó, Đặng Luân gây ấn tượng với vai diễn Thiệu Bồng Tranh trong phim Người bạn thật sự của tôi. Ngoài diện mạo điển trai, anh còn thuyết phục người xem bởi diễn xuất tốt.

Đặng Luân đang ngày một chiếm tình cảm của công chúng

Đối với Angelababy, cô lại gây thất vọng "toàn tập" khi diễn xuất trong bộ phim Người bạn thật sự của tôi. Nhiều ý kiến cho rằng, biểu cảm "trước sau như một" và từ đầu phim tới cuối phim, cô chỉ biết trợn mắt...

Angelababy bị chê diễn xuất dở tệ

Mimi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới