PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Diệp 'Hương vị tình thân' tung bộ ảnh được chụp ở thời điểm 'xấu xí nhất', truyền tải thông điệp ý nghĩa về việc body shaming

Thứ tư, 30/06/2021 08:37

Để hóa thân vào nhân vật Diệp trong 'Hương vị tình thân', Ánh Tuyết đã tăng 10kg. Không riêng quãng thời gian này mà trước đó nữ diễn viên cũng là nạn nhân của việc bị body shaming.

Trong những tập mới nhất của phim "Hương vị tình thân", khán giả thấy thương cho nhân vật Diệp (Ánh Tuyết thủ vai). Khi "em gái Nam" hẹn hò trai đẹp và bị miệt thị về ngoại hình ngoài đời khác xa trên ảnh. Buồn tủi, Diệp đã nghĩ đến việc tự tử nhưng may được mẹ và chị gái can ngăn.

Diệp "Hương vị tình thân" bị trai đẹp phũ trong lần hẹn hò đầu tiên vì ngoại hình xấu xí khác xa trên ảnh.

Điều này khiến em gái Nam tổn thương và thậm chí còn nghĩ đến việc tự tử.

Khi những diễn biến mới của phim được nhiều người quan tâm, Ánh Tuyết đã tung bộ ảnh trong thời kỳ xấu xí nhất của mình. Ở những hình ảnh do nữ diễn viên chia sẻ, cô để mặt mộc, chẳng ngại để lộ mụn mọc chi chít, chân ngắn hay tấm lưng ngấn mỡ.

Bộ ảnh được diễn viên Ánh Tuyết chụp trong thời kỳ xấu xí nhất.

Từ đây, Diệp trong "Hương vị tình thân" truyền tải đi thông điệp ý nghĩa về việc body shaming. Nữ diễn viên viết:

"Body shaming. Lời nói "đùa" giết cả mạng người...

Bạn đã từng bị ai đó body shaming? Hay đã từng body shaming người khác?

Tuyết tin rằng không chỉ Tuyết mà tất cả mọi người ở đây, ít nhất 1 lần từng bị body shaming trong đời. Không riêng việc tăng cân cho vai diễn, mà trong suốt quãng đời từ khi sinh ra, mình đã nhiều lần là nạn nhân của body shaming!

Nhất là hồi cấp 2, mình dậy thì sớm và luôn bị các bạn nam soi mói cơ thể bằng những ngôn từ phản cảm. Bạn của mình mặt nhiều mụn trứng cá thì bị chế giễu là: “Bánh đa vừng”, “Rửa mặt bằng tăm”,…. Rồi cả lên cấp 3, đại học!

Họ luôn đặt ra những chuẩn mực cái đẹp và rồi so sánh!

Vậy tôi hỏi bạn….

Một con sư tử liệu có phải xấu hổ vì chiếc bờm nâu của nó chỉ vì con cừu trắng nói vậy?

Không có con voi nào muốn gầy. Và cũng chẳng có con báo nào muốn béo lên cả.

Chỉ có con người là thích đặt ra tiêu chuẩn thôi!

Biết bao trường hợp phải gánh chịu hậu quả của body shaming, nặng nhất là cái chết. Lời nói bạn cho là “đùa”, có thể giết cả 1 mạng người đấy bạn ạ!

Nhưng có một điều đáng buồn là….

Body shaming gần như đã thành thói quen, ăn sâu vào tư tưởng, để xoá bỏ nó là hoàn toàn không thể! Và có lẽ, chúng ta phải chấp nhận nó như 1 phần cuộc sống và tự tìm cách để không bị ảnh hưởng xấu từ body shaming.

Mọi người nói Tuyết béo, thậm chí nói Tuyết chửa, tâm thần. Tuyết đã rất stress và không ít lần tự hỏi bản thân rằng mình làm điều này có đúng không. Nhưng khi Tuyết nghĩ về việc mình đang cống hiến cho đam mê và công việc, là lúc Tuyết thấy yêu và trân trọng cơ thể mình nhiều nhất. Cái mọi người cho là “đống mỡ” là tất cả mồ hôi, sức lực, và cả đánh đổi sức khoẻ của mình. Nên không có lí do gì mà không trân trọng cả.

Thế nên Tuyết nghĩ rằng: “Việc mình nhận thức được giá trị của bản thân ở đâu, quan trọng hơn việc mình trông như thế nào trước mắt người khác”. Khi mình cảm thấy thoải mái, tự tin chính là lúc mình đẹp nhất. Hãy tự tin lên bạn nhé, yêu bản thân và là phiên bản tuyệt vời nhất của bạn. Thế là đủ!

Bộ ảnh này Tuyết thực hiện vào thời điểm Tuyết xấu xí nhất. Sẽ là 1 kỉ niệm đáng nhớ và mong rằng nó có thể góp phần nào giảm thiểu vấn nạn body shaming.

Cuộc sống đã quá khó khăn rồi, hãy yêu thương nhau nhiều hơn bạn nhé".

Hình ảnh xinh đẹp của diễn viên Ánh Tuyết. Được biết để vào vai Diệp, Tuyết đã phải tăng 10 kg.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới