PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Điều gì khiến khán giả Việt yêu mến Kim Woo Bin đến thế?

Thứ tư, 24/05/2017 21:21

Xuất phát là một người mẫu, Kim Woo Bin đã lấn sân điện ảnh và ghi dấu ấn một cách ngoạn mục với nghệ thuật thứ 7.

Thông tin Kim Woo Bin bị ung thư vòm họng khiến khán giả yêu mến điện ảnh Hà Quốc khá sốc. Bởi nam diễn viên này không chỉ chinh phục khán giả ở ngoại hình cao ráo, khuôn mặt điển trai mà còn ở khả năng diễn xuất tự nhiên và đa dạng. Anh hiện là một trong những nam diễn viên, người mẫu nổi tiếng và sáng giá nhất nhì xứ sở kim chi.

Kim Woo Bin để lại trong lòng khán giả dấu ấn sâu đậm qua nhiều bộ phim

Với những khán giả yêu mến điện ảnh Hàn Quốc, chắc hẳn không ai không biết bộ phim truyền hình nổi tiếng "Yêu không kiểm soát", trong đó nhân vật Shin Joon Young do nam diễn viên Kim Woo Bin đã nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả.

Thế nhưng, bộ phim đưa tên tuổi Kim Woo Bin lên tầm cao mới là vai chính trong bộ phim Friend 2, phần tiếp theo của bộ phim Friend (2001) đã đánh dấu thành công cho các ngôi sao tên tuổi lớn như Jang Dong Gun (người đóng vai nhân vật Han Dong-soo) và Yoo Oh-sung. Trong Friend 2, Kim Woo Bin đóng vai Han Sung-hoon, con trai của Han Dong-soo, người đã chết trong bộ phim đầu tiên.

Kim Woo Bin trong Friend 2

Thế nhưng phải đến bộ phim School 2013, Kim Woo Bin mới thật sự tạo được đột phá và gây dấu ấn trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Đến năm 2013, tên tuổi của Kim Woo Bin tiến thêm một bậc khi đối đầu cùng "ông vua màn ảnh nhỏ" Lee Min Ho và Park Shin Hye trong phim The Heirs (Người thừa kế). Trong The Heirs, khán giả nhớ mãi hình ảnh ngông nghênh lạnh lùng cùng nụ cười nửa miệng của thiếu gia Choi Young Do. Khó có cô gái nào không tan chảy trước vẻ bất cần, lãng tử của Kim Woo Bin trong "Người thừa kế".

Kim Woo Bin trong "School 2013"

Và trong "Người thừa kế"

Sau thành công của The Heirs, tên tuổi Kim Woo Bin đã vượt ra khỏi Hàn Quốc, anh được nhiều khán giả tại Trung Quốc, Đài Loan và Việt Nam thần tượng như một ngôi sao mới. Gần đây nhất, thành công của bộ phim "Yêu không kiểm soát", do Kim Woo Bin thủ vai chính, đóng cặp cùng nữ diễn viên xinh đẹp Suzy đã tạo nên cơn sốt trong giới trẻ. Hóa thân thành anh chàng sở hữu ngoại hình điển trai, lịch lãm, Shin Joon Young, Kim Woo Bin đã có những thước phim lãng mạn, tình cảm đậm chất ngôn tình bên No Eul do Suzy thủ vai.

Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) là câu chuyện tình yêu đầy sóng gió của Shin Joon Young và No Eul (Suzy), từng bị số phận chia cắt trước khi gặp lại nhau khi trưởng thành. Ngôi sao Hallyu Shin Joon Young là một kẻ có tất cả, ngoại hình, tiền bạc, danh tiếng, điều duy nhất mà anh không có lại chính là tình yêu thương. Gặp lại được người cũ những tưởng sẽ là một kết thúc có hậu dành cho anh, thế nhưng đúng lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Shin Joon Young lại được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo và chỉ còn 3 tháng để sống.

Cùng Suzy trong "Yêu không kiểm soát"

Tình yêu giữa Shin Joon Young và No Eul là những chua chát, oán hận từ quá khứ, sự khác biệt ở hiện tại, là những giấu giếm để không khiến nhau bị tổn thương. Chỉ còn 3 tháng để sống, đó không phải là một trò đùa với nhân vật Shin Joon Young để phim thêm kịch tính, để kết phim lại là hạnh phúc lạ lùng. Đó thực sự là số phận dành cho anh.

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Kim Woo Bin từng được đề cử và đoạt nhiều giải thưởng danh giá, uy tín của điện ảnh Hàn Quốc như: đề cử Diễn viên mới xuất sắc tại Baeksang Arts Awards, Korea Drama Awards; đoạt giải Diễn viên mới tại Asia Model Festival Awards; Daejeon Drama Festival - APAN Star Awards...

Khán giả đang cầu nguyện để nam diễn viên vượt qua căn bệnh hiểm nghèo

Vừa qua, anh đã nhận lời tham gia dự án điện ảnh Wiretap của đạo diễn The Thieves, Assassination Choi Dong Hoon. Cùng cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với nam diễn viên tài năng và đầy nhiệt huyết này.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới