PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dàn diễn viên 'Hoa hồng trên ngực trái' say lật lưỡi trong buổi tiệc liên hoan đóng máy

Thứ tư, 13/11/2019 12:58

Sau khi hoàn thành cảnh quay cuối cùng vào đêm 11/11, rạng sáng 12/11, đoàn làm phim 'Hoa hồng trên ngực trái' đã tổ chức một buổi tiệc liên hoan, quy tụ đầy đủ dàn diễn viên.

Bộ phim "Hoa hồng trên ngực trái" đang nhận được sự chú ý của rất nhiều khán giả yêu mến điện ảnh. Được biết, bộ phim này vừa quay vừa phát sóng, đến ngày 11-12/11 ê-kíp mới hoàn thành những phân cảnh cuối cùng.

Sau khi đóng máy, đoàn làm phim đã tổ chức một buổi liên hoan để cảm ơn sự nỗ lực của dàn diễn viên trong suốt thời gian qua. Trong đó, Thái (Ngọc Quỳnh) - Khuê (Hồng Diễm), Khang (Trọng Nhân), anh em Bảo (Hồng Đăng) - San (Diệu Hương) và Trà (Lương Thanh)... và các diễn viên khác trong phim đều có mặt.

Buổi liên hoan đóng máy của đoàn làm phim "Hoa hồng trên ngực trái".

Thái (Ngọc Quỳnh) chia sẻ: "Off phim say lật lưỡi mà vẫn nhờ người lưu lại những khoảnh khắc thật xúc động. Rất vui vì được kết hợp với một ekip cực kỳ đáng yêu".

Ngoài ra, Lương Thanh cũng đăng tải ảnh thân thiết bên các đàn chị trong phim.

Nói cảm xúc khi bộ phim đóng máy Diệu Hương cho biết trong 5 tháng bên nhau cả đoàn phim đã coi nhau như một gia đình, chưa một lần giận hờn, mâu thuẫn. Đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên với Diệu Hương sau khoảng thời gian dài mới quay trở lại với nghiệp diễn.

Đêm 11/11, rạng sáng 12/11, đoàn làm phim "Hoa hồng trên ngực trái" đã hoàn thành cảnh quay cuối ở Đông Anh, Hà Nội.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới