PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đinh Ngọc Diệp bị hắt hủi hàng năm trời?

Thứ ba, 23/10/2012 10:43

(Ngoisao.vn) - Cùng xem cô nàng đã làm gì để thoát khỏi sự hắt hủi của mọi người xung quanh nhé!

Hãng phim hoạt hình Walt Disney và đạo diễn Rich Moore (chủ nhân của giải Emmy – ông nổi tiếng với series truyền hình The Simpsons, Futurama) sẽ đem đến cho khán giả một cuộc hành trình đầy vui nhộn và mang đậm sắc màu các trò chơi điện tử trong Wreck - It Ralph.

Wreck - It Ralph là một bộ phim hài hước, thú vị nhưng cũng không hề thiếu đi những tình tiết cảm động và những cuộc phiêu lưu lý thú. Chắc chắn bộ phim sẽ đem đến cho khán giả nói chung và khán giả nhỏ tuổi nói riêng những trái nghiệm thú vị. Đặc biệt hơn nữa, khán giả nhí Việt Nam có cơ hội thưởng thức bộ phim với phiên bản lồng tiếng Việt qua giọng nói vô cùng hài hước, quyến rũ của những diễn viên tham gia lồng tiếng cho bộ phim là diễn viên Hoàng Mập trong vai anh chàng Ralph, diễn viên Đinh Ngọc Diệp trong vai cô bé Vanellope.

VANELLOPE (Nhân vật do diễn viên Ngọc Diệp lồng tiếng)

Vanellope von Schweetz là một lỗi trong việc lập trình điểm ảnh và thường được biết đến là "The Glitch".

Tuy nhiên, cô nhóc tóc đen này lại tin rằng mình được tạo ra là do định mệnh. Với  một tinh thần cạnh tranh được nhúng trong mã hóa của mình, cô quyết tâm phải giành được chỗ đứng cho mình.

Không ai trong số các Sugar Russians muốn Vanellope ở trong trò chơi cả. Và sau hàng năm trời bị hắt hủi, Vanellope trở thành một cô gái hết sức tinh ranh với những lời nói sắc như dao.

Nhưng ở đâu đó bên trong lớp vỏ bề ngoài ấy, cô lại là một người hết sức ngọt ngào dù vô cùng cô độc.

WRECK - IT RALPH (Nhân vật do diễn viên Hoàng Mập lồng tiếng)

Ralph là một gã lực sĩ tay to hay phá rối với một điểm yếu bí mật: Trái lại với vẻ bề ngoài hung dữ, Ralph lại là một người có tâm hồn nhạy cảm và mệt mỏi bởi việc luôn phải đóng vai xấu.

Khi không quậy phá việc xây dựng khu nhà Niceland trong trò chơi điện tử "Fix - It Felix Jr.", Wreck - It Ralph là một gã vụng về tốt bụng. Mệt mỏi sau 30 năm phải đóng vai kẻ xấu, Ralph muốn mình trở thành người hùng một lần trong đời.

 

Tuyệt vọng vì không được thừa nhận là người tốt, Ralph dấn thân vào một cuộc phiêu lưu trong thế giới game để chứng minh rằng người đóng vai kẻ xấu chưa chắc đã là người xấu.

Nhưng mọi thứ đã thay đổi khi tên kẻ thù nguy hiểm được giải thoát, đe dọa tới toàn bộ thế giới trò chơi và cả cô bé Vanellope. Ralph cuối cùng cũng có cơ hội để chứng tỏ mình -  nhưng liệu anh ta có làm được hay không?

  

Bộ phim Wreck - It Ralph sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 9/11/2012.

Linh Nhi
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới