PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Mập nhí nhảnh lồng tiếng "Ráp Phờ Đập Phá"

Thứ năm, 25/10/2012 16:34

(Ngoisao.vn) - Như đã giới thiệu về dự án lồng tiếng Việt cho bộ phim hoạt hình của Hãng phim hoạt hình Walt Disney, Hoàng Mập và Đinh Ngọc Diệp sẽ là 2 nhân vật kế tiếp tham gia lồng tiếng và mang bộ phim Wreck-It Raph (tên Tiếng Việt: Ráp Phờ Đập Phá).

Nhân vật Ralph đã quá mệt mỏi bởi việc phải làm nền cho Fix-it Felix, người luôn đóng vai người hùng trong các trò chơi. Sau hàng thập kỷ phải lặp lại công việc nhàm chán và chứng kiến những vinh quang luôn thuộc về Felix, Ralph không muốn đóng vai kẻ xấu nữa. Anh quyết định thử sức và tham gia vào cuộc phiêu lưu của thế giới game để chứng minh rằng mình có những tố chất của một người hùng.

Wreck – It Ralph là một bộ phim hài hước, thú vị và nhưng cũng không hề thiếu đi những tình tiết phiêu lưu lý thú chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả nói chung và khán giả nhỏ tuổi nói riêng những trái nghiệm thú vị. Với sự hóa thân của Ngọc Diệp và Hoàng Mập qua giọng nói cho 2 nhân vật Ralph và Vanellope, bộ phim sẽ mang đến câu chuyện mới lạ, cuốn hút và cảm giác hết sức gần gũi đối với khán giả Việt Nam, đặc biệt là các bạn nhỏ. Phim được khởi chiếu từ ngày 9.11.2012

Cùng xem trailer và một số hình ảnh của Ngọc Diệp và Hoàng Mập đang rất hứng thú cùng chơi trò Fix It Felix với anh chàng Ráp Phờ Đập Phá.

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới