PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đình Tú làm fan 'tiểu đường' với loạt ảnh ngọt lịm bên người tình màn ảnh Huyền Lizzie

Thứ bảy, 18/12/2021 20:33

Bộ ảnh mới đây của cặp đôi "Thương ngày nắng về" Đình Tú - Huyền Lizzie đã gây sốt cõi mạng bởi "phản ứng hóa học" vô cùng ngọt ngào.

Mặc dù liên tục "đẩy thuyền" cho cặp đôi màn ảnh Hoàng Duy – Vân Trang của "Thương ngày nắng về" do Đình Tú và Huyền Lizzie thủ vai nhưng tập 15 vừa lên sóng mới đây đã thực sự khiến các "thuyền viên" không khỏi lo lắng.

Cụ thể, khán giả đã không khỏi bàng hoàng khi Đình Tú bất ngờ gọi bà Nhung (mẹ ruột của Vân Trang) là mẹ, đồng thời tập phim cũng hé lộ sự thật rằng bố Duy chính là người mà năm xưa đã đưa mẹ Yến của Vân Trang đi. Điều này khiến khán giả lo lắng về mối quan hệ của Hoàng Duy và Vân Trang có thể là chị em ruột và chuyện tình giữa hai người sẽ chịu cái kết ngang trái là không thể đến được với nhau.

Sự xuất hiện của bà Nhung đã dẫn đến hàng loạt sự việc khiến khán giả lo lắng cho chuyện tình của Hoàng Duy (Đình Tú) và Vân Trang (Huyền Lizzie)

Theo những suy đoán từ khán giả, Duy nhỏ tuổi hơn Vân Trang, vì vậy, khả năng hai người là anh em ruột rất dễ xảy ra. Điều này khiến khán giả tiếc nuối bởi trong những tập gần đây, tình cảm của Duy đối với Vân Trang ngày càng tiến triển tốt với nhiều tình huống như khán giả nói là "chỉ có ở phim ngôn tình". Đặc biệt, như cảnh Vân Trang hỏng xe, Duy đề nghị chở sếp về bằng xe đạp rất lãng mạn… Duy dần có tình cảm với Trang, và Trang cũng đón nhận sự quan tâm đó một cách tự nhiên.

Thì ra, người đã đưa mẹ Yến ra đi, bỏ lại Vân Trang năm xưa chính là bố ruột của Hoàng Duy

Lo lắng cho chuyện tình của đôi trẻ bao nhiêu, "thuyền viên" của cặp đôi "Thương ngày nắng về" lại càng tiếc nuối bấy nhiêu khi chứng kiến loạt ảnh "tình bể bình" của Đình Tú và Huyền Lizzie mới đây. Với thiết kế thời trang của thiếu niên Hồng Kông thập niên 90, cả hai đem đến cho khán giả những khoảnh khắc ngọt lịm, tình tứ và lãng mạn vô cùng.

Loạt ảnh cực ngọt ngào giữa Đình Tú và Huyền Lizzie

Trong bộ ảnh, Huyền Lizzie cực kỳ xinh đẹp, thục nữ với những mẫu thời trang nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần cá tính. Trong khi đó, Đình Tú diện sơ mi lịch lãm, đẹp trai ngời ngời khiến dân tình phát sốt. Cả hai cùng đem đến cảm giác cặp đôi hoàn hảo trong từng khung hình.

Tình tứ thế này đã làm các "thuyền viên" của cặp đôi "Thương ngày nắng về" phải "quắn quéo" chưa nè?

Quang Hùng (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới