PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Disney chuẩn bị làm phim 3D về nàng Lọ Lem

Thứ tư, 17/08/2011 15:53

Walt Disney tuyên bố sẽ xây dựng hình ảnh nàng Lọ Lem sống động không kém gì phiên bản "Alice in the Wonderland" 3D vừa qua.

Bất chấp cuộc chiến Bạch Tuyết còn chưa biết mèo nào cắn mỉu nào giữa ba phe tham chiến đầy mưu lược: Universal, Relativity Media và Disney, tân binh mới nhất đã vội vã bành trướng lãnh thổ hoạt động. Bạch Tuyết còn chưa thấy bóng, Disney đã chuẩn bị làm lại câu chuyện về nàng Lọ Lem.

6 nàng công chúa xinh đẹp của Walt Disney

Hiện nay, Disney vẫn đang trong vòng thương thảo với đạo diễn Mark Romanek (người từng dẫn dắt những bộ phim như One Hour Photo, Bee Season) đầu quân cho dự án mới nhất này. Walt Disney tuyên bố xây dựng hình ảnh nàng Lọ Lem sống động không kém gì phiên bản Alice in the Wonderland 3D. Hãng sử dụng công nghệ 3D cho bộ phim này. Và dù chưa có bất cứ thông báo chính thức nào về dàn diễn viên, nhưng Disney hứa hẹn sẽ đưa một dàn sao nổi tiếng lên màn ảnh.

Phiên bản Cinderella hiện đại – Hilary Duff và Chad Michael Murray

Trước đó, đã có vài movie lấy ý tưởng từ nàng Lọ Lem và chàng hoàng tử, điển hình như A Cinderella Story của hãng Universal, cùng sự góp mặt của Hilary Duff và Chad Michael Murray. Tiếp nối sau đó là phần II – Another Cinderella Story với dàn diễn viên chính là Selena Gomez cùng Drew Seeley. Khác với "truyền thống" ngày nào, Cinderella của Selena phải tự đứng lên giành lấy ước mơ cũng như tình yêu cho mình mà không hề có sự xuất hiện của bà tiên trợ giúp.

Another Cinderella Story

Một số nguồn tin cho hay, kịch bản phim mới của Disney sẽ do một tay biên kịch Aline Brosh McKenna chắp bút. Aline là người đã góp phần tạo nên bộ phim The Devil Wears Prada nổi tiếng. Cinderella phiên bản mới dự kiến sẽ có thay đổi so với nguyên tác. Ở câu chuyện lần này, chàng hoàng tử bị trói buộc vào một cuộc hôn nhân chính trị đã được định sẵn, nhưng trái tim chàng lại dành trọn cho nàng Lọ Lem xinh đẹp. Bên cạnh đó, các nhân vật như mẹ ghẻ, 2 người chị độc ác hay hình tượng gắn liền với Lọ Lem - đôi giày thủy tinh và cỗ xe bí ngô - vẫn sẽ xuất hiện.

Đôi giày thủy tinh nổi tiếng của nàng Lọ Lem

Cỗ xe bí ngô

Sau ba phiên bản hoạt hình cực kỳ thành công, mà ấn tượng nhất là phần cuối cùng nói về cuộc sống của Lọ Lem hậu đám cưới với bạch mã hoàng tử mang nhiều sáng tạo mới mẻ cũng như đậm chất nhân văn, khán giả có quyền kỳ vọng phiên bản người thật của phim sẽ không kém phần hấp dẫn.

Mark Romanek sẽ trở thành đạo diễn cho Cinderella?

Không cần biết đạo diễn Mark Romanek có nhận lời hay không, đây vẫn sẽ là một dự án trọng tâm của nhà sản xuất phim trứ danh Walt Disney. Cinderella dự kiến ra mắt khán giả vào năm 2013.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới