PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dở khóc dở cười với ông bố 'chất chơi' mua cả bao cao su cho con trai trong phim 'Về nhà đi con'

Thứ hai, 06/05/2019 09:03

Nhân vật ông Tuấn do MC Tuấn Tú thể hiện khiến cư dân mạng cực thích thú vì hình ảnh một ông bố hiện đại và chất chơi trong từng câu thoại mà ông dạy con

Bộ phim “Về nhà đi con” là bộ phim truyền hình về tình cảm gia đình. Tên của bộ phim cũng chính là câu nói mà các ông bố, bà mẹ muốn nói với những đứa con của mình. Trước những ngã rẽ của cuộc đời, trước những con sóng khó khăn, trước những chông gai, trước những điều khiến chúng ta mỏi mệt, bố mẹ và gia đình luôn ở đó, dang rộng vòng tay “Về nhà đi con”.

Nhưng mỗi ông bố, bà mẹ sẽ có những cách thương con và quan tâm con khác nhau. Nếu như với ông Sơn (NSƯT Trung Anh) là một ông bố trầm lặng, che giấu nhiều cảm xúc thì ông Quốc (Tuấn Tú) lại là một ông bố nghiêm khắc nhưng hiện đại và cực kỳ tâm lý.

Ông bố nghiêm khắc khi quản lý con trai mình bằng việc theo dõi con để kiểm tra, nhưng sau khi bị bố bắt tại trận con trai cùng cô bạn Dương (Bảo Hân) check-in tại nhà nghỉ thì cách xử lý tình huống của ông bố này khiến không ít khán giả bất ngờ. Phân đoạn ông Quốc (Tuấn Tú) truyền đạt kinh nghiệm cho con trai: “Ngày xưa, bố cũng nói với ông nội là bố không làm gì cả, rồi cuối cùng có con ở trên đời đấy” hay “Bố đã từng là ông bố khi 18 tuổi, bố hiểu”. Những câu nói “chất như nước cất” của ông bố này đã khiến cho không ít ông bố ngoài đời ngã ngửa còn những cậu con trai thì tấm tắc khoái chí.

Ông bố Tuấn Tú bắt gặp con trai trong khách sạn cùng bạn gái nhưng vẫn rất bình tĩnh

Hay trong phân đoạn ông Quốc có mặt ở quán bar đúng lúc con trai cùng cô bạn thân tới đó. Qua tình huống này, ông Quốc thì có cái nhìn mới về "cô nàng dụ dỗ con trai mình vào khách sạn" khi nhìn thấy Dương (Bảo Hân) tặng một đòn cho nhân vật lạ hoắc gạ gẫm Bảo tình một đêm. Thật sự hành động này của Dương (Bảo Hân) đã khiến ông Quốc (Tuấn Tú) rất hài lòng. Và ông bố tâm lý này đã đến ứng cứu cực kỳ đúng lúc khi 2 bạn trẻ quên mang theo ví đang loay hoay sống dở chết dở với hoá đơn thanh toán vui chơi ở bar.

Thậm chí, ông còn dạy con mình phải biết dùng bao cao su khi quan hệ với bạn gái vì ông không muốn làm ông nội quá sớm.

Nam diễn viên Tuấn Tú – người vào vai ông bố tâm lý cho rằng, trong xã hội hiện nay, các bậc phụ huynh cần biết đối diện với những thực tế trong đời sống và sự phát triển tâm sinh lý của con cái. “Đã qua rồi cái thời bố mẹ cấm đoán mà phải trở thành một người bạn thực sự với con cái, chia sẻ và lớn lên cùng con kể cả trong những thành công và thất bại. Dĩ nhiên, mình cũng sẽ nghiêm khắc với con, dạy con bằng những trải nghiệm của tuổi trẻ nhưng vẫn phải rất hiểu tâm lý của tuổi mới lớn. Mua bao cao su hay cùng đi bar với con trai không phải là việc gì đó quá… ghê gớm”, Tuấn Tú hài hước.

Hà Giang (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới