PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Đoạn Thứ” góp mặt vào dòng phim chính luận Trung Hoa

Thứ ba, 23/08/2011 17:26

Nằm trong loạt phim chào mừng Cách mạng Tân Hợi, bộ phim truyền hình “Đoạn Thứ” đã cho ra những hình ảnh đẹp mắt đầu tiên.

Nhằm chào mừng lễ kỷ niệm 100 năm cách mạng Tân Hợi của Trung Quốc, các nhà làm phim liên tục cho ra các tác phẩm điện ảnh hoành tráng cả về quy mô lẫn dàn diễn viên ngôi sao như Kiến Đảng Vĩ Nghiệp hay Quốc phụ Tôn Trung Sơn… Các nhà đài cũng không chịu lép vế trong tháng 9 tới này.

Kiến Đảng Vĩ Nghiệp nổi tiếng với dàn ngôi sao khủng

Một số diễn viên trong Quốc phụ Tôn Trung Sơn cũng không kém phần hoành tráng

Đài truyền hình Giang Tô chuẩn bị phát đợt phim chào mừng mùa cách mạng của Trung Quốc, và mở màn sẽ là bộ phim Đoạn Thứ. Đoạn Thứ là bộ phim kể về hành động ngăn chặn một cuộc ám sát, với sự góp mặt của hai diễn viên Lưu Văn Long và Đồng Lôi.

Trong bộ phim này hai diễn viên sẽ diễn vai đối lập nhau. Lần này, nam diễn viên điển trai Lưu Văn Long thay đổi phong cách, anh trở thành nhân vật phản diện trong phim, một thích khách. Còn Đồng Lôi sẽ là đội trưởng đội bảo vệ. Nhân vật của Lưu Văn long muốn ám sát người mà Đồng Lôi cần bảo vệ. Cả hai sẽ có nhiều cảnh giao tranh, đấu tay đôi, truy đuổi rất đặc sắc.

Một số hình ảnh đặc sắc của Đoạn Thứ:

Huyền Trân - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới