PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Doctors: nụ hôn trong mưa đạt rating khủng, dự báo chuyện tình tay ba sóng gió bắt đầu

Thứ tư, 06/07/2016 12:48

Tập 6 drama Doctors vừa kết thúc khiến cho các fan có một đêm "mất ngủ" bởi cảnh hôn lãng mạn như mơ của cặp đôi nam - nữ chính (Park Shin Hye - Kim Rae Won).

Theo đại diện của SBS tiết lộ thì cảnh phim nụ hôn dưới mưa trong tập 6 của bộ phim Doctors đã đạt mức rating siêu khủng lên đến 25.7% và mức rating trung bình của cả tập phim là 19.7%, tăng 1.3% so với tập trước đó và ngày càng tiến gần đến con số 20%.

Trong tập 6, Hye Jung cũng nhờ Ji Hong tìm hồ sơ ca phẫu thuật của bà cô năm xưa thế nhưng Ji Hong lại bất ngờ từ chối và khuyên Hye Jung hãy để mọi chuyện qua đi. Thái độ của Ji Hong khiến Hye Jung thất vọng và cô nhanh chóng bỏ đi khỏi văn phòng của anh.

Từ chối Hye Jung là vậy nhưng cuối cùng Ji Hong vẫn giúp đỡ cô. Thế nhưng ngay cả thân phận của anh cũng không thể truy cập vào kho dữ liệu bí mật kia. Không còn cách nào, Ji Hong bèn nhờ đến sự trợ giúp của cha mình.

Tìm được tài liệu quan trọng, Ji Hong hẹn gặp Hye Jung để đưa cho cô. Nhưng cuộc gặp của họ bị gián đoạn bởi một cơn mưa bất chợt. Ji Hong - Hye Jung trú mưa trong bốt điện thoại. Giữa cảnh sắc hữu tình, ở bên lại là người con gái mình cảm mến, Ji Hong bỗng trở nên lãng mạn lạ thường. Anh phát một ca khúc ngọt ngào bằng điện thoại và bắt đầu chạy ra giữa cơn mưa... nhảy nhót khiến Hye Jung bật cười thích thú. Sau đó, Hye Jung cũng bị Ji Hong "lôi kéo" và cặp đôi đã khiến fan "chảy tim" với màn khiêu vũ đắm say giữa cơn mưa.

Một chàng bác sĩ tài giỏi nhưng vô cùng tự cao tự đại, nhưng đứng trước mặt Hye Jung thì lại trở nên lúng túng, đáng yêu như nam sinh vừa biết yêu lần đầu. Chính sự rung động này đã chính thức bắt đầu nên chuyện tình tay ba chắc sẽ đầy... sóng gió của Yoon Do, Hye Jung và bác sĩ Ji Hong.

Bên cạnh đó việc Seo Woo phát hiện ra rằng người cô thầm mến lại một lần nữa thích Hye Jung cũng khiến cho khán giả e ngại. Với những việc cô đã làm khi chỉ mới là một nữ sinh đã như thế thì bây giờ khi đã trưởng thành, vừa có tiền, vừa có quyền thì cô nàng đỏng đảnh này sẽ còn đi xa tới tận đâu nữa.

Tập 7 và 8 của bộ phim Doctors sẽ được phát sóng vào ngày 11/7 trên kênh SBS.

VD (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)