PHIM NHẠC » Toàn cảnh

"Đối thủ" của Tiểu Yến Tử "lộ diện" với nhan sắc kiêu sa

Thứ sáu, 13/05/2011 11:24

Vai diễn được đoàn phim ém kĩ đến phút chót đã chính thức lộ diện hình ảnh trong phim.

Từ lúc phim bấm máy đến nay, Tân Hoàn Châu Cách Cách (gọi tắt là Tân Hoàn Châu) luôn thu hút sự quan tâm chú ý của giới truyền thông. Mỗi loạt ảnh được tung ra đều nhận được sự bàn tán xôn xao từ khán giả.

Mới đây, Tân Hoàn Châu lại cho ra mắt bộ ảnh được Quỳnh Dao cho là "chấn động" với sự xuất hiện lần đầu của nhân vật mới trong phim, Hân Vinh Cách Cách do Hám Thanh Tử đảm nhận. Đây cũng là nhân vật sẽ có nhiều cảnh diễn với Tiểu Yến Tử trong phim, là cách cách được thái hậu vô cùng yêu quý.

Tạo hình nhân vật Hân Vinh Cách Cách

Từ lúc phim bấm máy đến khi thực hiện giai đoạn hậu kỳ phim, nhân vật Hân Vinh Cách Cách được ém kĩ mọi thông tin và giữ bí mật tuyệt đối. Chỉ gần đây, Quỳnh Dao mới chính thức tung ra loạt ảnh mới trên blog cá nhân của mình.

Hân Vinh Cách Cách sẽ xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm tay ba giữa Ngũ A Ca và Tiểu Yến Tử, loạt hình ảnh mới hé lộ cảnh Hân Vinh khiêu vũ với phục trang rực rỡ và gương mặt trong sáng thuần khiết, hứa hẹn cuộc đối đầu thú vị giữa hai nàng cách cách trong phim.

Quỳnh Dao bật mí: "Những cảnh quay của Thanh Tử đều rất đặc sắc và không thể bỏ sót, ngoại hình sáng và diễn xuất của cô ấy rất xuất sắc!" Thanh Tử cho biết bản thân cô từ nhỏ đã rất yêu thích Hoàn Châu Cách Cách, bây giờ đã có thể thực hiện ước mơ thời thơ ấu của mình trong Tân Hoàn Châu, cô cảm thấy rất mãn nguyện!

Loạt ảnh mới nhất của nhân vật Hân Vinh Cách Cách được Quỳnh Dao tung ra gần đây

Ngoài ra, đoàn phim Tân Hoàn Châu cũng vừa phát hành tập sách ảnh đặc biệt về nhân vật Nhĩ Khang do Lý Giai Hàng đảm nhận. Lý Giai Hàng hiện đang là sinh viên năm 4 của học viên Hý Kịch Thượng Hải, trng tập sách lần này sẽ tiết lộ quá trình casting gian nan của Lý Giai Hàng để có thể giành được vai diễn nặng ký này.

 

PLXH