PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đôi tình nhân trong 'Tân dòng sông ly biệt' hội ngộ sau 17 năm

Thứ tư, 28/02/2018 11:20

Triệu Vy và Cổ Cực Cơ – cặp bạn diễn trong 'Tân dòng sông ly biệt' đã có buổi tụ họp cùng bạn bè vô cùng xúc động.

Mới đây, Triệu Vy đã có buổi hội ngộ nhân dịp đầu năm với những người bạn, đồng nghiệp thân thiết. Hình ảnh nàng "Én nhỏ" rạng rỡ bên Dung Tổ Nhi, Lưu Khải Uy, Cổ Thiên Lạc, Cổ Cự Cơ, Ngô Gia Lạc khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú. Đây cũng là hình ảnh hiếm hoi của Triệu Vy kể từ sau khi cô dính phải nhiều lùm xùm không hay về chuyện làm ăn kinh doanh hồi năm ngoái.

Triệu Vy rạng rỡ bên Cổ Cự Cơ – bạn diễn trong "Tân dòng sông ly biệt" cùng Dung Tổ Nhi, Lưu Khải Uy, Cổ Thiên Lạc và Ngô Gia Lạc.

Cổ Thiên Lạc đăng ảnh "tứ hổ" hội ngộ: "Ngũ hổ năm đó, hôm nay tứ hổ sau 24 năm cuối cùng cũng tập hợp lại".

Cư dân mạng đặc biệt chú ý đến sự xuất hiện của Triệu Vy bên cạnh nam ca sĩ kiêm diễn viên Cổ Cự Cơ, người đóng cặp với cô trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt". Có lẽ với những ai yêu mến tác phẩm này thì chắc chắn sẽ rất nhớ câu chuyện tình lãng mạn nhưng nhiều trắc trở giữa Lục Y Bình (do Triệu Vy thủ vai) và Hà Thư Hoàn (do Cổ Cự Cơ thủ vai).

Những hình ảnh ngọt ngào giữa Triệu Vy và Cổ Cự Cơ trong bộ phim "Tân dòng sông ly biệt" (2001).

17 năm trôi qua, Triệu Vy và Cổ Cự Cơ giờ đều ở độ tuổi U50, có gia đình và hạnh phúc riêng. Tuy nhiên họ vẫn giữ liên lạc và vô cùng trân quý những cơ hội được gặp lại nhau như thế này.

>> Mỹ nam 'Tân dòng sông ly biệt' kể lại giây phút kinh hoàng trong vụ xả súng ở Las Vegas

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)