PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đón Xuân Nguyễn, danh hài Thúy Nga tạo chất xì-tin công chúa

Thứ năm, 28/01/2016 14:59

Nữ diễn viên Xuân nguyễn được danh hài Thúy Nga đón tiếp với một tình huống gây cười bất ngờ trong sự kiện ra mắt DVD 'Cô dâu đại náo' vào dịp Tết Nguyên.

Danh hài lội chân trần chạy ra cửa đón chào Xuân Nguyễn với nụ cười tươi hết cỡ gây bất ngờ cho khách mời. Sự nhiệt tình hài hước trên gây cho Xuân Nguyễn chút bối rối và xúc động

Không đóng khung theo một phong cách thời trang nào, Xuân nguyễn luôn biết cách làm mới mình bằng những bộ trang phục quyến rũ, khoe vẻ đẹp rạng ngời và nhan sắc quyến rũ. Khi thì những bộ dạ hội đuôi cá lộng lẫy, khi thì những chiếc đầm suông ôm body khoe đường cong mềm mại.

Đến chúc mừng danh hài Thúy Nga, nữ diễn viên xinh đẹp diện bộ váy màu trắng kem, nhẹ nhàng đơn giản nhưng rất thanh lịch. Cô gây chú ý với giới truyền thong cũng như khách mời bởi vẻ đẹp đằm thắm, duyên dáng rạng ngời. Trong sự kiện này cô cùng quản lý mới đạo diễn Đỗ Kim Khánh lưu lại những kiểu hình lưu niệm cùng với danh hài Chí Tài, Tiết Cương, Á hậu Thùy vân…. Thời gian qua, diễn viên Xuân Nguyễn lột xác một cách ngoạn mục, vẻ đẹp quyến rũ và phong cách thời trang tân thời đỉnh cao luôn khiên cô được đánh giá là nữ nghệ sỹ ăn mặc rất có “chất”.

Ngắm những hình ảnh thanh lịch của Xuân Nguyễn trong bộ đầm màu trắng kem thật nhẹ nhàng mà gợi cảm:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)