PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đông Dương và Hải Minh trao nhau... nụ hôn đầu

Thứ ba, 17/06/2014 10:06

Từ đầu phim đến giờ, anh chàng bán cá chỉ chung tình duy nhất với cô nàng Thêu đanh đá. Nhưng giờ đây Lố lại nhận thấy tim mình loạn nhịp trước cả ba cô nàng Thêu, Lụa và Đông Dương.

Sau khi biết được thân phận thật của Đông Dương, Trần Lố suy nghĩ rất nhiều. Một mặt anh chàng ăn năn hối hận khi từ trước đến giờ đã bắt nạt nhầm con gái, lại vừa thấy thương mến cô nàng mạnh mẽ này. Thái cực tình cảm chuyển từ thù sang bạn, thậm chí sang yêu từ bao giờ không hay.

Trần Lố đã trở thành "tay trong" của Đông Dương

Khi biết được thông tin Lụa có tình ý với mình, anh chàng đào hoa hết sức bối rối

Trần Lố đã trở thành "tay trong" đắc lực cho Đông Dương trong việc thám thính thay đổi của bà nội bá đạo. Thế nên ngay từ khi nội có kế hoạch gọi Dương về chịu cưới Thêu, chàng bán cá đã nhanh chóng "mật báo" ngay. Khổ nỗi qua cuộc điện thoại, Đông Dương lại úp mở chuyện Lụa có cảm tình với anh, khiến Lố bối rối lắm. "Anh chàng đào hoa" thấy hoang mang vì đứng giữa ngã ba đường tình, không biết trái tim mình dành cho ai: Lụa, Thêu hay cô nàng giả trai Đông Dương.

Đông Dương vẫn đang vui vẻ với Hải Minh

Anh chàng làm dã nhân nhảy bên đường

Hai người đã có nụ hôn đầu đời

Trong lúc đó cô nàng Đông Dương vẫn còn đang vui vẻ bên trai đẹp Hải Minh. Để an ủi Hải Minh chuyện không tìm được mẹ, hai người cùng ra ngoài chơi trò thách đố. Thử thách của Đông Dương đặt ra là bắt Hải Minh cởi áo và nhảy nhót ngay bên lề đường. Tuy kêu khó, nhưng rồi Hải Minh vẫn hoàn thành xuất sắc. Đổi lại, Đông Dương bị Hải Minh bắt phải trao mình nụ hôn say đắm như hai người yêu nhau. Đông Dương quá bối rối và tiết lộ anh chưa từng hôn ai bao giờ, nhưng Hải Minh vẫn không chịu đổi ý. Cuối cùng, màn khóa môi thật sự đã xảy ra giữa hai “chàng trai”.

Bà nội bá đạo đã có những động thái mới nhằm "chiêu dụ" cậu cháu đích tôn

Trong tập này, bà nội bá đạo cũng có những động thái mới ép buộc cháu đích tôn lập gia đình. Hết giả ngất xỉu đến dùng chiêu "nước mắt ngắn dài" nhưng vẫn không đạt được thỏa thuận hợp tác với "cậu" cháu. Quá quan ngại trước tình trạng này, bà đã đuổi Dương ra khỏi nhà kèm tối hậu thư: nếu không cưới Thêu thì đừng vác mặt về nhà.

Liệu anh chàng Đông Dương sẽ làm gì trong tình trạng nước sôi lửa bỏng này? Hãy đón xem tập 31 Vừa Đi Vừa Khóc vào tối nay, ngày 17/6.

Theo Baodatviet.vn