PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đóng phim gần nghìn tỷ của Lâm Tâm Như nhưng Hoắc Kiến Hoa lại 'lặn mất tăm' trong buổi họp báo

Thứ ba, 13/10/2020 20:20

Nhiều người băn khoăn không hiểu lý do tại sao mà nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa lại vắng mặt tại sự kiện này.

Hôm nay (13/10), Lâm Tâm Như cùng dàn diễn viên đã tham gia buổi họp báo thứ 2 cho bộ phim "Hoa Đăng Sơ Thượng". Lựa chọn trang phục jumpsuit xanh, "nàng Hạ Tử Vy" còn đi giày cao gót đồng điệu. Cô làm tóc theo kiểu cổ điển và trang điểm nhẹ nhàng.

Lâm Tâm Như diện cây xanh khi tham dự họp báo cho bộ phim "Hoa Đăng Sơ Thượng".

Trên sân khấu ngoài Lâm Tâm Như và Dương Cẩn Hoa còn có 5 ngôi sao nam khác. Tuy nhiên mọi người lại không thấy sự xuất hiện của Hoắc Kiến Hoa. Trước đó truyền thông xứ Đài có đăng tải thông tin Hoắc Kiến Hoa đã nhận lời đóng vai khách mời trong "Hoa Đăng Sơ Thượng". Anh muốn hỗ trợ bà xã đồng thời cũng hứng thú với kịch bản trên. Tuy nhiên Hoắc Kiến Hoa không đóng cặp với Lâm Tâm Như mà có những cảnh quay với Dương Cẩn Hoa.

Có tới 5 ngôi sao nam nhưng không thấy bóng dáng Hoắc Kiến Hoa tại sự kiện dù trước đó có thông tin anh đã đồng ý làm khách mời trong phim của vợ.

Nhiều dân mạng thắc mắc Hoắc Kiến Hoa vắng mặt trong buổi họp báo lần 2 vì lý do gì. Không ít người cho rằng vì chỉ đóng vai phụ nên anh từ chối lộ diện để tránh gây sự chú ý. Số khác lại đoán giữa vợ chồng Lâm Tâm Như có xảy ra mâu thuẫn.

"Hoa Đăng Sơ Thượng" được Lâm Tâm Như đầu tư lên tới 35 triệu USD. Cô vừa là diễn viên chính vừa đảm nhận vai trò sản xuất. Để tạo nên sự chân thật cho bộ phim, Lâm Tâm Như đã cho tái hiện lại bối cảnh, phục trang và văn hóa sống của người Đài Loan thập niên 1980. Nội dung tác phẩm nói về câu chuyện tình yêu, dang vọng của một nhóm phụ nữ ở xứ Đài vào giai đoạn này.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới