PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đóng phim Hollywood có khác, Phạm Băng Băng lên trình tiếng Anh khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ hai, 12/10/2020 21:12

Sau thời gian tích cực học tập, trau dồi ngoại ngữ, nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã có thể trò chuyện tự tin với người nước ngoài.

Vừa qua, Phạm Băng Băng đã có cuộc phỏng vấn bằng tiếng Anh về bộ phim "The 355". Trong lần phỏng vấn này, kiều nữ họ Phạm lên đồ giản dị, cột tóc gọn gàng. Cô tỏ ra tự nhiên và thoải mái khi trò chuyện về nhân vật cũng như những điều thú vị trong quá trình quay phim bom tấn trên.

Clip phỏng vấn cho thấy Phạm Băng Băng bắn tiếng Anh như gió.

Không ít người hâm mộ bất ngờ trước khả năng nói tiếng Anh của Phạm Băng Băng. Từ mức độ chỉ biết những câu chào nói cơ bản, đến nay kiều nữ họ Phạm đã có thể nghe và trả lời các câu hỏi một cách trôi chảy và mạch lạc. Cách phát âm của cô cũng có tiến bộ rõ rệt.

Phải nói rằng để chuẩn bị cho vai diễn trong "The 355", Phạm Băng Băng không chỉ tập luyện về mặt thể chất mà cô còn tham gia học tập, trau dồi vốn tiếng Anh của mình.

Một số hình ảnh của Phạm Băng Băng trong trailer phim "The 355".

"The 355" nói về nhóm 5 nữ điệp viên đến từ các quốc gia khác nhau. Họ hợp tác để đoạt lại một vụ khí bí mật có thể dẫn tới Thế chiến thứ 3. Trong phim Phạm Băng Băng vào vai nhân vật Lin Mi Seng. Lúc đầu cô theo dõi 4 điệp viên còn lại. Sau đó cô mới phối hợp với họ để thực hiện mục tiêu chung. Theo đúng kế hoạch phim sẽ ra mắt khán giả vào tháng 1/2021.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)