PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đóng vai chính trong 'Mê cung', khán giả lại đánh giá Hoàng Thuỳ Linh chính là 'hạt sạn' to đùng của phim

Thứ ba, 25/06/2019 21:40

Vai diễn Lam Anh series truyền hình "Mê cung" đánh dấu sự trở lại của Hoàng Thuỳ Linh sau 12 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Sự xuất hiện trên phim truyền hình của Hoàng Thuỳ Linh là tâm điểm bàn luận, và đã gần 20 tập phim, cư dân mạng lại "có chuyện để nói" về kỹ năng diễn xuất của cô nàng.

"Mê Cung" là series truyền hình do cặp đạo diễn Khải Anh - Trọng Khôi thực hiện. Đây là một trong những dự án trọng điểm của VFC trong năm nay. Phim xoay quanh những vụ án do đội trưởng đội hình sự là Khánh (Hồng Đăng) cùng các đồng nghiệp thực hiện. Và Hoàng Thuỳ Linh vào vai Lam Anh, bạn gái của Khánh (Hồng Đăng), một trong những nhân vật chính quan trọng của bộ phim. Tuy nhiên, khá nhiều khán giả thất vọng với Lam Anh của Hoàng Thuỳ Linh, những bình luận chê bai, thậm chí có ý kiến cho rằng nữ ca sĩ đã làm hỏng vai diễn.

Cặp đôi Lam Anh (Hoàng Thuỳ Linh) - Khánh (Hồng Đăng) trong phim "Mê cung"

Một khán giả dành hẳn bình luận khá dài để chê bao diễn xuất của Hoàng Thuỳ Linh nhạt nhẽo và một màu: "Nếu đây là 1 câu chuyện được in thành sách, thì hình dung về nhân vật Lam Anh này là 1 cô gái có cá tính, rất thông minh, nhanh nhẹn, muốn tìm hiểu mọi vấn đề, nhưng cô ấy cũng rất nữ tính, tâm lý, khéo léo, nếu ở cô ấy không hội tụ nhiều yếu tố như vậy thì Khánh đã không yêu, và nhất quyết bảo vệ người yêu đến cùng, chứng tỏ đây là người con gái không dễ gì có được và không muốn buông tay”. Với những thể hiện tính cách Hoàng Thuỳ Linh, ở một phương diện nào đó, có lẽ đây là vai diễn khá hợp với cô: cá tính, thông minh. Tuy nhiên, khán giả này cũng bày tỏ sự thất vọng và bức xúc: “Đáng tiếc, HTL lại biến những ưu điểm vượt trội của Lam Anh trên trang giấy lên hình tượng phim sai lệch hoàn toàn. Lam Anh mà HTL đóng cho khán giả cảm nhận đây là 1 cô nàng với biểu cảm 1 chiều, từ diễn xuất, đến ăn mặc không ăn nhập gì với nội dung và tình tiết của mạch phim, mỗi khi khán giả đang nhập tâm với những tình tiết diễn biến trên phim mà có sự xuất hiện của HTL trong vai Lam Anh là tất cả mọi cảm xúc bị tuột hết. Thật sự việc lựa chọn diễn viên là do đạo diễn và đoàn làm phim có chủ đích, khán giả xem phim chỉ là người thưởng thức, nhưng 1 hạt sạn to đùng như thế này thật sự làm người xem cảm thất bức xúc rất nhiều. Mong rằng những tập tới không phải nhìn thấy cô ấy trong 1 thời gian dài".

Đó không chỉ là quan điểm của 1 người và khá nhiều khán giả xem Lam Anh là "hạt sạn to đùng" của phim "Mê cung". Không ít khán giả quyết định không xem phim nữa chỉ vì Lam Anh hoặc chỉ xem những phân cảnh không có sự xuất hiện của cô.

Cư dân mạng "ức chế" với biểu cảm của Lam Anh

Cũng có một số khán giả thông cảm cho rằng vì quá lâu chưa trở lại nên Hoàng Thùy Linh không kịp thích ứng ở những tập đầu. Có thể những tập tiếp theo khi đã nắm bắt được cảm xúc của nhân vật và quen với bạn diễn, Hoàng Thùy Linh sẽ có thể làm tốt hơn. Tuy nhiên đã trải qua gần 2/3 bộ phim, Lam Anh của Hoàng Thuỳ Linh vẫn chưa thể khiến khán giả hài lòng.

Hà Giang (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới