PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Dream High 2' bị khán giả chê tơi bời

Thứ năm, 23/02/2012 11:16

Cốt truyện nhạt nhẽo, cách xây dựng hình tượng nhân vật không hợp lý khiến bộ phim quy tụ nhiều thần tượng mất điểm.

Bộ phim Dream High 2 lên sóng tại Hàn Quốc với sự mong chờ và kỳ vọng cao. Tuy nhiên, tác phẩm đã không nối tiếp được thành công của phần một và càng ngày càng khiến khán giả thất vọng.

Dream High 2 được coi là bộ phim để truyền lửa nhiệt tình cũng như khuyến khích giấc mơ của giới trẻ. Tuy nhiên, nội dung phim gần đây đã phát triển nhiều tình tiết khiến khán giả không hài lòng, như giẫm đạp lên giấc mơ của bạn bè để đạt thành công cho bản thân. Ngoài ra, dàn diễn viên của Dream High 2đa số là ca sĩ thần tượng nên diễn xuất vẫn chưa thực sự thuyết phục khán giả. Người xem nhận xét phim đã mất đi sức hấp dẫn của phần một.

Đặc biệt, tập 7 Dream High 2 phát sóng gần đây có nhiều chi tiết khiến khán giả bức xúc. Ở tập này, Hye Sung (Kang So Ra) đã rời khỏi trường trung học nghệ thuật Kirin. Trong khi đó, cô ca sĩ Rian (Ji Yeon) của nhóm nhạc thần tượng HershE lại lấy bài hát do Hye Sung sáng tác như là tác phẩm của mình để biểu diễn trên sân khấu. Ngoài ra, mối quan hệ phức tạp giữa Rian, JB, Yoo Jin và Hye Sung cũng khiến khán giả cảm thấy rối loạn.

Người xem cũng phàn nàn về cách xây dựng hình tượng nhân vật trong Dream High 2. Chẳng hạn như cô nàng Rian luôn làm việc xấu mà không có động cơ. Trong khi đó, nữ chính còn lại - Hye Sung - luôn dùng nước mắt để nhận được sự đồng cảm của bạn bè và thầy cô. Khán giả chỉ ra rằng những điều này rất thiếu thực tế.

Sau khi phim phát sóng, nhiều khán giả chỉ trích gay gắt trên mạng: "Các nhân vật thật đáng thất vọng. Kịch bản phim ngày càng chán", "Phiên bản thần tượng của một bộ phim nhạt nhẽo", "Bộ phim này là về "chiến tranh và tình yêu" sao?".

Với nhiều tình tiết không hợp lý và kém hấp dẫn như trên, thật không khó hiểu khi rating của Dream High 2 tiếp tục giảm. Theo đó, tập 7 bộ phim chỉ đạt tỷ suất người xem 8,1%.

2Sao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới