PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đức Tiến lộ "mặt sẹo" đáng sợ

Thứ tư, 04/07/2012 09:04

Nhân vật của Đức Tiến trong bộ phim Bản chúc thư có tạo hình ấn tượng với gương mặt đầy những vết sẹo.

Đây là một hình ảnh hoàn toàn mới của chàng diễn viên, người mẫu này, khác hẳn với diện mạo thư sinh, công tử trước đây của anh.

Trong phim Bản chúc thư của đạo diễn Lê Hữu Lương, Đức Tiến vào 3 vai chính: vai Hào Anh con trai của Bảo Ngọc (Hiền Mai đóng), cậu Bảo Huấn và vai ông chủ Bảo khi còn trẻ. Cậu Bảo Huấn có gương mặt giống hệt người cháu trai Hào Anh của mình và anh còn chính là con trai riêng của ông chủ Bảo, lớn lên đi bô đội và bị vết thương trên gương mặt. Sau đó, vì thương cậu nên Hào Anh đã đồng ý hoán đổi vị trí để cậu Bảo Huấn về nhà gặp mọi người và có ít tiền để đi thẩm mỹ lại khuôn mặt.

Cũng chính lúc này ở gia đình đang xảy ra việc tranh chấp tài sản khi ông chủ Bảo qua đời để lại di chúc thông qua một luật sư, sự xuất hiện của Bảo Huấn khiến mọi việc trở nên rối ren và lòng tham, sự ích kỉ, thủ đoạn của những người trong gia đình bắt đầu lộ ra. Đức Tiến chia sẻ: “Đây là một bộ phim có kịch bản hay, yếu tố nhân văn được đề cao, trong phim này Đức Tiến được đạo diễn tin tưởng cho thử sức cùng lúc 3 nhân vật và Đức Tiến rất thích cách tạo hình vai cậu Bảo Huấn vì đôi lúc Tiến nhìn cũng thấy sợ không biết khán giả xem xong có sợ không (cười lớn)".

Dưới đây là một số hình ảnh trong quá trình quay của Đức Tiến:

Đức Tiến với gương mặt sẹo vui vẻ bên cạnh Hiền Mai.

Phải bịt kín mặt khi quay về nhà ...

Đức Tiến, Hiền Mai từng rất thành công và được yêu thích khi kết hợp làm vợ chồng trong phim Xin Lỗi Tình Yêu.

Sau gần 5 năm, cả hai hội ngộ trong Bản chúc thư với vai trò...mẹ và con.

Hiền Mai, đạo diễn Lê Hữu Lương và Đức Tiến.

Cả gia đình hội tụ đầy đủ trong phim

Châu Kha cá tính bên cạnh diễn viên Minh Ngân (vai Hữu Thảo).

Châu Kha (vai Vĩnh Thụy) và diễn viên Mai Huỳnh (vai Thanh Sơn)

Eva