PHIM NHẠC » Toàn cảnh

“Dừng chương trình Táo quân chỉ là giả thiết”

Thứ sáu, 03/02/2012 16:08

Thông tin về việc sẽ dừng chương trình Táo quân (phát sóng đêm giao thừa) đăng tải đã khiến độc giả “hoang mang”.

Rất nhiều ý kiến thắc mắc, “Liệu chương trình có dừng ngay lập tức không?”. Đạo diễn Đỗ Thanh Hải trả lời “Đó chỉ là giả thiết do phóng viên đặt ra”!

Sau khi một bài viết về chương trình Táo quân sẽ dừng sản xuất đăng tải, rất nhiều độc giả đã gửi câu hỏi thắc mắc đến báo điện tử Dân trí. Nhiều độc giả bày tỏ sự “hoang mang” khi đọc những thông tin trong bài viết trên. Theo số đông độc giả, liệu chương trình Táo quân có dừng sản xuất ngay trong năm 2012?

Trao đổi với phóng viên Dân trí, đạo diễn Đỗ Thanh Hải - tổng đạo diễn của chương trình Táo quân cho biết “Dừng chương trình Táo quân là giả thiết do phóng viên đặt ra. Bạn ấy đến hỏi tôi rằng, nếu chương trình bị dừng sản xuất, suy nghĩ của tôi sẽ như thế nào? Tôi đã trả lời, tôi luôn nghĩ, đến một thời điểm nào đó, chương trình sẽ dừng lại. Điều đó là tất yếu. Khi chương trình không có gì mới hơn, khi không có ý tưởng gì sáng tạo hơn… Chúng tôi sẽ dừng chương trình lại”.
Cuộc tranh cãi nảy lửa giữa Táo Giáo dục và Táo Giao thông về đổi giờ học, giờ làm trong chương trình Táo quân. Hiện tại, giáo dục và giao thông đang "náo loạn" vì sự đổi giờ (ảnh: H.H)

Trả lời câu hỏi, “Liệu chương trình có dừng sản xuất ngay trong năm 2012?”, đạo diễn Đỗ Thanh Hải trả lời “Đến giữa năm chúng tôi mới biết kế hoạch sản xuất những chương trình cho Tết. Hiện tại, chưa có bất kỳ thông tin gì về việc dừng hay không dừng sản xuất chương trình Táo quân”.

Chương trình Táo quân phát sóng đêm giao thừa mỗi dịp Tết đã trở thành món ăn tinh thần được chờ đợi của đông đảo khán giả. Với những vấn đề nóng của xã hội được đặt dưới góc nhìn hài hước, châm biếm, chương trình Táo quân đã cống hiến cho khán giả những tràng cười thú vị. Chương trình Táo quân phát sóng đêm giao thừa Tết Nhâm Thìn năm nay nhận được nhiều lời khen ngợi. Với những ý tưởng hài hước như kết hợp “cặp đôi” Táo Y tế, Táo Kinh tế thành một cặp Song Tế, Táo Giao thông quăng lưới bắt xe, Táo Giáo dục và Táo Giao thông tranh cãi về đổi giờ học, giờ làm…. Chương trình Táo quân không chỉ sôi nổi, hài hước, còn đặt ra những vấn đề mang tính bình luận sâu sắc.
Những "con bệnh" của Kinh tế, Y tế đã làm nên sự thú vị trong chương trình Táo quân năm nay (ảnh: H.H)

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải khẳng định: “Nếu chương trình vẫn có được sức hút, nếu Táo quân vẫn được khán giả yêu mến, nếu chúng tôi vẫn có thể cống hiến được cho người xem những tràng cười thú vị… Sẽ chẳng có lý do gì để dừng lại. Chúng tôi chỉ dừng sản xuất khi nhận thấy mình đã nhàm chán, nhận thấy cần phải thay đổi, và, cần phải có một ý tưởng mới, một chương trình mới thay thế”.

Dân Trí