PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Đúng là đẳng cấp đại minh tinh, Phạm Băng Băng vừa chia tay hôn thê Lý Thần, đã tiện tay tranh thủ khoe luôn phim mới

Chủ nhật, 30/06/2019 16:30

Phạm Băng Băng mới đây đã tiện tay tranh thủ khoe luôn phim mới ngay khi vừa chia tay Lý Thần.

Trong suốt thời gian qua, Phạm Băng Băng hiếm khi nào để phong độ của mình đi xuống vì những lý do riêng tư. Trong cuộc sống cá nhân dù có xảy ra chuyện gì, người đẹp vẫn xuất hiện với thần thái rạng rỡ nhất, trang phục chỉn chu chứng tỏ phong cách đại minh tinh. Dù là những bộ cánh dạo phố hay dự thảm đỏ lộng lẫy, Phạm Gia vẫn đẹp, gout ăn mặc vẫn giữ vững phong độ khiến bao người nể phục.

Không nhưng thế, khi tin tức chia tay hôn thê của Phạm Băng Băng còn chưa kịp khiến showbiz nguội lại, ngay lập tức cô nàng đã đưa ra những thông tin còn chấn động hơn nữa. Cùng ngày hôm đó, tin tức được tung ra, Phạm Băng Băng đã quyết định tham gia vào một bộ phim mới của Hollywood có tên "355". Ngày 27 tháng 6, bộ phim đã công bố lễ ra mắt. Đạo diễn Simon Ginberger cũng có mặt và chụp ảnh với rất nhiều diễn viên, trong đó có Phạm Băng Băng và hàng loạt các ngôi sao trên thế giới.

Tin tức Phạm Băng Băng xuất hiện trong ngày công bố bấm máy được tung ra ngay sau tin chia tay Lý Thần.

Tin tức sau chấn động hơn tin tức trước, ấy là Phạm Gia. Cô nàng đã thực sự comeback sau hàng loạt chuỗi tin tức bùng nổ mà mình tạo nên. Theo Sina, vào giờ Bắc Kinh ngày 28 tháng 6, phim kinh dị hành động đặc vụ "355" bắt đầu bấm máy. Bộ phim 355 do đạo diễn phim X-Men: Dark Phoenix là Simon Kinberg cầm trịch, đóng chung với dàn nữ minh tinh "nặng ký" gồm: Marion Cottilard, Jessica Chastain, Penelope Cruz và Lupita Nyong'o, tuy nhiên hiện tại Cottilard đã rời phim trường. Ngày bấm máy có sự xuất hiện của Chastain, Kruger, Lucita Nyono, Phạm Băng Băng, Penelope Cruz (đóng vai chính), Sebastian Stein và Edgar Ramirez và các diễn viên khác cũng xuất hiện. Bộ phim do Kimberg ("X-Men: Black Phoenix") làm đạo diễn và nhà biên kịch làTheresa Rebeck ("Catdess" "New York Crime Squad").

Hình ảnh Phạm Băng Băng trên phim trường 355.

Phạm Băng Băng xuất hiện trên instagram của bạn diễn Jessica cùng lời chúc mừng cô nàng Phạm Gia comeback.

355 kể câu chuyện về các nữ đặc vụ hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới để ngăn chặn một tổ chức toàn cầu có các vũ khí có thể gây hại tới địa cầu. 355 là tên mật mã cho một tổ chức bao gồm các nữ đặc vụ, những nữ điệp viên hàng đầu của Hoa Kỳ.

Phạm Băng Băng cũng đã đích thân từ chối tin đồn mang thai lúc trước, tiếp nhận tin tức tham gia dự án phim mới và từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Lý Thần.

Hình ảnh tin đồn Phạm Băng Băng mang thai bị Phạm Gia phủ nhận.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới