PHIM NHẠC » Toàn cảnh

'Dung ma ma' khổ sở vì 'Hoàn Châu cách cách'

Thứ sáu, 18/07/2014 13:57

Nữ nghệ sĩ Lý Minh Khải gặp không ít chuyện dở khóc dở cười khi đóng vai Dung ma ma trong phim “Hoàn Châu cách cách”.

Vào nghề 50 năm, tham gia hơn 70 tác phẩm, nhưng nữ nghệ sĩ 78 tuổi Lý Minh Khải đến nay vẫn để lại dấu ấn sâu đậm nhất với vai diễn Dung ma ma trong phim “Hoàn Châu cách cách”. Mặc dù gặt hái nhiều thành công, nhưng Lý Minh Khải cũng phải đánh đổi không ít khi nhận vai này. 

Diễn xuất quá nhập vai, Lý Minh Khải khiến khán giả ghét cay ghét đắng, các bạn nhỏ hễ trông thấy bà là òa khóc vì sợ. Còn khi nữ diễn viên gạo cội xuất hiện ở nơi công cộng, nhiều bà nội trợ đều quen miệng gọi bà là “mụ già đáng chết”. Tuy biết rằng biểu hiện xuất sắc của mình được ghi nhận và công chúng cũng dành cho mình tình cảm yêu mến nồng nhiệt, nhưng Lý Minh Khải nhiều khi vẫn không khỏi bối rối trước phản ứng của mọi người. 

Lý Minh Khải là một trong những nghệ sĩ gạo cội của điện ảnh Trung Quốc. Bà từng hóa thân thành công vào nhiều vai diễn người bà, người mẹ hiền từ trên phim, song thành công lớn nhất của bà lại do hình tượng độc ác Dung ma ma đem lại. 

Ở tuổi 78, Lý Minh Khải đã rút lui về hậu trường, an dưỡng tuổi già bên con cháu. Tuy vậy, mỗi khi có dịp nhắc đến nghề diễn, bà lại hồ hởi kể về cảm giác hứng khởi mỗi khi nhận kịch bản phim. 

Depplus.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới