PHIM NHẠC » Toàn cảnh

Dung Ma Ma từng khiến Tiểu Yến Tử, Tử Vy khiếp sợ nay chuẩn bị 'hóa kiếp' cực trẻ trung trong Như Ý truyện

Thứ sáu, 07/09/2018 13:26

Là một cái tên được mọi người mong chờ xuất hiện nhiều nhất, Dung Ma Ma dự đoán sẽ giúp Như Ý chống lại dàn hậu cung đông đảo, nham hiểm trong Như Ý truyện.

Bộ phim cung đấu Hậu cung Như Ý truyện ngày càng sôi động hơn. Với sự xuất hiện và mất đi một số nhân vật khiến cho ngôi nhà chung hoàng cung thêm hoa, thêm sắc mới. Việc A Nhược (Tăng Nhất Huyên) – A hoàn bồi giá của Như Ý (Châu Tấn) bị trừng trị và đày vào lãnh cung khiến cho ai nấy cũng hả dạ.

Fan hả hê khi Như Ý "xử gọn" nô tì phản chủ.

Cung nữ Toả Tâm hiền lành, đáng yêu, biết cách cư xử, tâm tư lại cẩn trọng.

Sau khi phục vị Nhàn Phi, Như Ý chỉ còn lại mỗi Tỏa Tâm là thị nữ thân cận. Cung nữ này là người hết lòng vì Như Ý, chấp nhận từ bỏ tương lai để theo hầu hạ và chịu khổ cùng chủ tử ở lãnh cung cô quạnh. Tuy nhiên, sau khi cùng Như Ý ra khỏi lãnh cung, Tỏa Tâm sẽ rời chủ tử để lập gia đình cùng Giang Thái Y. Và màn rút lui của Toả Tâm cũng là khi Dung Bội (Tề Hoan) "lên sàn" với chức vụ Dung Ma Ma.

Với nhiều khán giả từng theo dõi Hoàn Châu cách cách, Dung Ma Ma là nhân vật vô cùng đáng sợ bên cạnh Kế Hoàng hậu. Ở Như Ý Truyện, Dung Ma Ma không có vẻ già nua, dữ dằn như Hoàn Châu cách cách mà được xây dựng hình tượng trẻ trung, xinh đẹp. Không những vậy, Dung Ma Ma của Như Ý truyện còn sở hữu tính cách và trí thông minh hơn người, là người có đủ tâm cơ để hỗ trợ Như Ý xử lý dàn hậu cung thâm hiểm.

Sau khi Toả Tâm đi lấy chồng, Dung Bội chính thức trở thành cánh tay phải của Như Ý.

Dung Ma Ma của Hoàn Châu cách cách (trái) và Dung Ma Ma của Hậu cung Như Ý truyện (phải).

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới